Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Bé trai 1 tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư cạnh chiếc xe vận tải

Đến hội chợ trong sân đi lại phố, người thiếu phụ ở quận Mê Linh (Hà Nội) nhận thấy bé nhỏ trai khoảng 1 tuổi gần chiếc xe chuyên chở, cạnh đó có bức thư và phổ quát áo quần trẻ con.

Khuya 30/8, bà Nguyễn Thị Nhi (52 tuổi, ở thị trấn Tiến Thắng, huyện Mê Linh, Hà Nội) đến khu vực tổ chức hội chợ trong sân vận động Bạch Trữ (cùng phường) thì bất thần phát hiện một gầy trai cạnh chiếc xe chuyên chở.

Chia sớt với Zing.vietnam, bà Nhi kể lúc đó, cháu nhỏ đang ngồi trên chiếc chăn, cạnh đó có bức thư viết tay và một số quần áo, sữa trẻ thơ.

"Cháu nhỏ dại rất tuấn tú và rất ngoan, hoàn toàn mạnh mẽ lúc được chúng tôi mua thấy", người phụ nữ cho biết.

Be trai 1 tuoi bi bo roi cung buc thu canh chiec xe tai hinh anh 1
Bức thư được mua thấy cạnh nhỏ dại trai. Ảnh: Beatvn.

Nội dung lá thư viết: "Tôi sinh con ra vì tình cảnh mái ấm và do nhầm nhỡ mà không có điều kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong người nào đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy dung tha cho mẹ. Mẹ mong con gặp gỡ được một gia đình đàng hoàng, nuôi dạy thành người”.

Đoán cháu ốm bị người thân bỏ rơi, bà Nhi đã báo cơ quan công dụng địa phương. Do đêm muộn, chính quyền nơi đây đã nhất thời giao cháu bé dại cho mái ấm bà Nhi chăm sóc.

Chủ toạ UBND xã Đỗ Đăng Sửu cho nhân thức sáng 31/8, bà Nhi và người thân đã đưa cháu gầy tới UBND phường để khiến cho giấy tờ trình báo.

Theo vị Chủ tịch, người viết thư ghi nhỏ dại sinh năm 2016. Tập đoàn tác dụng cùng mái nhà bà Nhi đã đưa cháu đi khám sức khỏe, tiếp tục giải quyết vụ việc.

Be trai 1 tuoi bi bo roi cung buc thu canh chiec xe tai hinh anh 2
Thị trấn Tiến Thắng (chấm đỏ) nơi nhận thấy cháu ốm. Ảnh: Google Maps.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong hậu sự rác ở Sài Gòn

Mở săng rác trên phố Nguyễn Quang đãng Bích (TP.HCM), người con trai tá hỏa khi phát hiện bên trong một thi thể trẻ lọt lòng.

Sắm thấy nhỏ tuổi trai ở Mê Linh bé xíu trai bị bỏ rơi cháu ốm bị bỏ rơi nhỏ trai bị bỏ rơi ở Mê Linh bỏ rơi cháu nhỏ bé


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét