Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Mối quan hệ đích thực của Lương Bổng với Phan Quân ngoài đời là gì? |

Theo NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng) và NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) phim Người Phán xử, thì họ không chỉ là đồng nghiệp với nhau trong làng sân khấu phía Bắc mà còn chơi với nhau tới 30 năm. Cả hai thân thiết với nhau như đồng đội ruột bởi vậy khi diễn cùng nhau chỉ cần nhìn ánh mắt đã nhân thức phải phối hợp với nhau như thế nào.

Bộ phim “Người phán xử” đang đi tới những tập cuối nhưng sức hot vẫn làm cho rating của bộ phim đạt chỉ số cao kỷ lục. Trong tập 45, phát sóng vào tối 25/8, khán giả đã có phần thót tim khi ông trùm Phan Quân và Lê Thành đã biết việc Lương Bổng dựng cảnh để cứu A Lý. Trước sự việc này, Phan Quân đã đưa cho Lương Bổng một khẩu súng kèm lời phán xử: “Anh đã bội nghịch tôi, tôi cho anh tự xử”.

Dĩ nhiên, khi Lương Bổng đưa khẩu pháo dí tham gia đầu và định bóp cò để tỏ lòng trung thành thì súng lại không phải có đạn. Tức là dù Lương Bổng đã gây ra một tội trạng lớn nhưng Phan Quân vẫn luôn xem Lương Bổng là người cận vệ chung thủy và thân tín.

Lúc trước, chính Phan Quân đã từng hét lên với Phan Hải về lí do tại sao lại luôn trọng dụng và tin tưởng Lương Bổng: “Ông ấy đỡ cho tao một nhát dao, một số phát đạn và kéo tao ra khỏi mấy thằng điên…”.

Cũng vì mối quan hệ khác lạ này mà trên mạng xã hội đã từng hiện ra khá đa dạng lời phân tích lý thú. Có người cho rằng, Lương Bổng là anh ruột của bà Tuyết (mẹ của Lê Thành), theo Phan Quân để bảo vệ Phan Quân và nuôi tương lai của Lê Thành. Có người lại phân tích, Lương Bổng chính là cô Tuyết, vì yêu Phan Quân nên đã đi giải phẫu chuyển đổi giới tính để đi theo bảo vệ Phan Quân. Khi đọc được những yếu tố đó NSƯT Trung Anh đã bật cười rất to và cho đó là những lời suy đoán của một trí tưởng tượng phong phú.

Không chỉ thân mật với nhau trên phim mà NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng) và NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) cũng rất thân thiết với nhau ngoài đời.

NSƯT Trung Anh kể rằng, trong đoàn phim “Người phán xử”, người anh cảm thấy thân mật nhất là NSND Hoàng Dũng vì bạn bè đã có đến 30 năm chơi với nhau. NSƯT Trung Anh gọi mối quan hệ này là mối quan hệ khác biệt dù NSND Hoàng Dũng hơn anh 5 tuổi.

Vì thân mật tới độ như anh em trong nhà nên các cảnh quay giữa hai anh hùng đều diễn ra rất dễ ợt. Những cảnh quay đó tự nhiên như đồng đội nói chuyện với nhau ngoài đời sống thật.


Không chỉ thân mật trên phim ảnh, ngoài đời, cả nhì nghệ sĩ cũng thân mật như bạn bè ruột. Ảnh: TL.

“Với tôi, anh Hoàng Dũng là một người anh rất nhiều năm kinh nghiệm về nghề và tôi học hỏi được ở anh đông đảo thứ. Dường như đó, anh Dũng còn là một người anh lớn vì anh ấy sống rất đàng hoàng, tốt tính và luôn thân mật đến việc truyền lửa cho lớp trẻ. Anh Dũng được rất nhiều người yêu quý và trân trọng vì với người nào anh ấy cũng biểu hiện sự nhiệt tình, hỗ trợ. Không chỉ với những người học trò của anh ấy mà cả bạn trẻ có tài năng diễn xuất, khi tìm đến anh Dũng đều được anh vồ cập trợ giúp”, NSƯT Trung Anh san sớt.

Bạn dạng thân NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ, anh và NSƯT Trung Anh chơi với nhau hơn 30 năm, đóng với nhau nhiều phim nhưng phải tới “Người phán xử” cả nhị bằng hữu mới có cảnh diễn tầm thường với nhau. Trong mắt NSND Hoàng Dũng, vai Lương Bổng không quá không dễ dàng về mặt tâm lý nhưng lại rất không dễ dàng về mặt xây dựng hero vì có quá ít đất diễn. Đương nhiên, NSƯT Trung Anh đã rất chuyên nghiệp khi với một vai diễn có quá ít chất liệu những vẫn làm người theo dõi phải nhớ đến.

Cá nhân NSND Hoàng Dũng cũng công nhận, việc hai bằng hữu thân thương với nhau ngoài đời như anh em ruột là một ưu thế khi diễn xuất, bởi chỉ cần nghe cách thức thoại là cả nhì đã có thể nắm bắt được nhau. Trong khi đó, việc đồng đội trân trọng và yêu mến nhau ngoài đời như thế nào đều được đưa lên phim như thế.

Thậm chí, NSND Hoàng Dũng còn khẳng định, ví như anh không kiếm được vai Phan Quân chưa chắc NSƯT Trung Anh đã nhận vai Lương Bổng.


NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh trong lễ giỗ tổ ngành Sàn diễn năm 2016.

Trong mắt nam nghệ sĩ này, NSƯT Trung Anh là một đồng nghiệp khả năng, sống rất mộc mạc và chân chất. Dù khiến khác nhà hát (NSND Hoàng Dũng từng công việc Hí viện Kịch Hà Nội và NSƯT Trung Anh công tác ở Nhà hát Kịch vn) nhưng vẫn gặp nhau thường xuyên, có những câu chuyện sẵn sàng ngồi với nhau cả buổi quan tâm sự. Điều NSND Hoàng Dũng quý nhất ở NSƯT Trung Anh là luôn nồng hậu với nghề và luôn nghiêm trang trong công việc cũng như có sự vồ cập đến những người trẻ.

Trong khoảng sau khi đóng chung với nhau bộ phim "Người phán xử", tình bằng hữu giữa NSND Hoàng Dũng với NSƯT Trung Anh càng gắn bó thân thương hơn bởi họ chạm chán nhau thường xuyên hơn. Và giả dụ có version điện ảnh của "Người phán xử", nếu như được mời, cả nhì sẽ chuẩn bị đóng.


Theo Hà Tùng Long/Dantri.com.Việt Nam


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét