Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

M.U làm không dễ dàng Mourinho trong việc ký bản phù hợp đồng thứ 4

Mùa Hè năm nay, M.U đã chi đến 140 triệu bảng để mang về 3 tân binh chất lượng. Theo như dự kiến thuở đầu, HLV Jose Mourinho sẽ mang về thêm 4 bạn dạng hợp đồng trong lần trao đổi này, và tương tự, họ vẫn còn thiếu 1 tân binh nữa. Phong độ của M.U kể trong khoảng đầu mùa rất đáng thán phục, và chính bởi vậy, Ban lãnh đạo của đội bóng quyết đặt niềm tin tham gia HLV người Bồ Đào Nha trong việc tậu người tài.

Ivan Perisic của Inter Milan là mục tiêu bậc nhất của HLV Mourinho, nhưng có lẽ đây sẽ là phiên bản phù hợp đồng bất khả thi, bởi năm lần bảy lượt M.U hỏi tậu, phía Inter đều nỗ lực khước từ. Chính cho nên, Mourinho đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo đài SFR của Pháp, HLV 54 tuổi đang chú ý tiền vệ Riyad Mharez của Leicester, chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ giỏi Anh (PFA) bầu chọn lựa hồi năm 2016.

M.U làm khó Mourinho trong việc ký bản hợp đồng thứ 4 - Ảnh 1.

HLV Mourinho muốn Mahrez là miếng ghép cuối cùng cho M.U trong Hè này.

Dĩ nhiên, dường như Ban lãnh đạo của M.U lại chưa đồng tình với chọn này trong khoảng phía Mourinho. Theo đó, Mourinho muốn chi đến 50 triệu bảng để tuyển mộ chân sút sinh năm 1991 này, thế nhưng trái lại, Ban lãnh đạo M.U lại không muốn mất quá rộng rãi tiền nong để mua một cầu thủ trẻ như tiền vệ người Algerie này.

Can dự đến bạn dạng thân Mahrez, anh cũng đã lên tiếng muốn ra đi khỏi "Đồng minh cáo" để kiếm tìm một không gian mới thử thách hơn. Cũng trong trận gặp mặt M.U tuần trước, Mahrez và Paul Pogba đã có thì thầm to nhỏ nhắn với nhau trên sân, khiến cho dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ đến Old Trafford thi đấu.

Vòng đấu thứ 4 (23h30, 9/9), M. U sẽ tới làm cho khách trên sân của Stoke City. Rất có thể, đây sẽ lại là một cuộc chiến dễ thở đối với thầy trò HLV Mourinho, và việc giành 3 điểm cùng với vững ngôi đầu bảng sẽ là một nhiệm vụ không mấy gian khổ. Trước thềm trận đấu, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ hy vọng được giúp Quỷ đỏ giành thành công cả 35 trận còn lại của Premier League, đồng thời cũng tỏ bày sự tự hào khi được là một phần của đội bóng giàu thành quả nhất nước Anh này.

"Chỉ tiêu của chúng tôi là giành 9/9 điểm đã hoàn thành, và nhân tố tốt nhất chính là những gì mà các cầu thủ thể hiện trên sân, tài năng kiểm soát cuộc chiến và sự kiên nhẫn để có thể làm bàn. Thành công giữ sạch sẽ lưới sau cả 3 trận cũng cho thấy phần nào sức mạnh của M.U mùa này. Đó là một tín hiệu đáng mừng.

M.U làm khó Mourinho trong việc ký bản hợp đồng thứ 4 - Ảnh 2.

Mata tin M.U sẽ đứng đầu bảng của Premier League.

Chúng tôi xứng đáng có được thắng lợi trước Leicester, khi chúng tôi phát hành được đa dạng thời cơ hơn. Không dễ để có thể làm bàn, nhưng chúng tôi vẫn đã có được 3 điểm. Chúng tôi rất êm ấm, nhưng cuộc chơi chỉ mới bắt đầu. Còn cả một chặng tuyến phố dài phía trước, và hãy chờ xem, chúng tôi sẽ mang lại những gì".


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét