Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất thua kẻ thù Thái Lan, vẫn vô duyên ở SEA Games

Nguyễn Trằn Duy Nhất đặt chỉ tiêu giành HC quà khi quay về thi đấu ở SEA Games năm nay nhưng đáng tiếc nuối anh chỉ có thể tham gia đến tứ kết. Người chặn bước tiến của võ sĩ có biệt danh "Độc cô cầu bại" là VĐV người Thái Lan Thachtana Luang.

Duy Nhất nhiều lần vô địch giải muay Thái quả đât hạng bán chuyên. Nhưng kẻ thù Thachtana lại là một võ sĩ chuyên nghiệp.

Độc cô cầu bại Duy Nhất thua đối thủ Thái Lan, vẫn vô duyên ở SEA Games - Ảnh 1.

Duy Nhất (áo đỏ) thuyệt vọng vì thua trận. Ảnh: SN.

Cuộc đấu tứ kết diễn ra rất thú vị và ngang tài ngang sức. Nhưng ở những thời điểm quyết định, võ sĩ Thái Lan lại là người tung ra những đòn tấn công chính xác và ghi nhiều điểm hơn. Cả ba hiệp, võ sĩ Thái Lan đều thắng với tỷ số 10-9. Bình thường cuộc Duy Nhất thua 27-30 và giành HC đồng.

Võ sĩ Việt Nam chia sớt hôm nay kẻ địch Thái Lan thắng xứng đáng. Nhưng anh cũng dẫn chứng bản thân phải ép cân thi đấu nên không đạt trạng thái sung mãn nhất. SEA Games năm nay không thi đấu hạng cân 60 kg nên anh phải ép cân xuống còn 57 kg.

Năm 2013, Duy Nhất tiến gần đến giấc mơ HC tiến thưởng SEA Games nhưng bị loại đắng cay vì trọng tài xử ép. Lần đó võ sĩ vn đã ức phát khóc.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét