Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Vấn đề chỉnh toàn cục quy hoạch các con phố ven biển đoạn qua thức giấc Nghệ An |

(Xây đắp) - Cách đây không lâu, Bộ Xây đắp chiếm được Văn bạn dạng số 8495/VPCP-CN của Văn phòng Chính phủ về việc điều chỉnh toàn cục quy hoạch tuyến phố ven biển đoạn qua tỉnh Nghệ An theo bắt buộc của Bộ Giao thông Vận vận tải tại Văn bạn dạng số 8769/BGTVT-KHĐT ngày 07/8/2017.


Ảnh minh họa.

Theo đó, Bộ Xây dựng đã có Văn bản số 1981/BXD - HTKT hồi âm Văn phòng Chính phủ như sau: Tuyến tuyến phố ven biển qua địa bàn tỉnh giấc Nghệ An có chiều dài khoảng 90km với quy mô tuyến phố cấp III, điểm đầu giáp ranh với tỉnh Thanh Hóa thuộc địa phận thị trấn Quỳnh Lập, thị thị trấn Hoàng Mai, tỉnh giấc Nghệ An, điểm cuối giao cắt với tuyến phố ven sông Lam và nối với tỉnh giấc Hà Tĩnh tại cầu Cửa Hội nằm trong Quy hoạch chi tiết tuyến phố bộ ven biển vietnam được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn y tại Quyết định số 129/QĐ-TTg ngày 18/01/2010.

Việc vấn đề chỉnh hướng tuyến đường ven biển qua địa bàn thức giấc Nghệ An với chỉ tiêu đẩy với tốc độ cao tiến độ đầu tư đoạn tuyến tuyến phố ven biển, sử dụng triệt để các đoạn tuyến đã được UBND thức giấc Nghệ An đầu tư trong thời điểm vừa qua. Giảm khối lượng phóng thích mặt bằng, bảo đảm phù hợp với một số quy hoạch đã được điều chỉnh (Quy hoạch chung xây dựng TP Vinh, Quy hoạch Khu công nghiệp Đông Hồi...) và khai triển đầu tư một số tuyến trục đường trong khu vực có can hệ đến tuyến con đường ven biển theo đề nghị của Bộ Liên lạc Vận tải tại tại Văn bản số 8769/BGTVT-KHĐT ngày 07/8/2017 là quan trọng.

Dĩ nhiên, phương thức hướng đề tuyến xuất của Bộ Giao thông Vận vận chuyển cho tuyến con đường ven biển qua địa bàn thức giấc Nghệ An cần có các giải pháp khoa học hợp lý về hướng tuyến, nút giao, công ty giao chuẩn y thị trấn. Để thích hợp với quy hoạch thông thường xây dựng các đô thị và hạn chế tối đa tác động của giao thông quá cảnh trên tuyến giao thông trong khu vực các thành phố, được hoạch định và có tiềm năng sản xuất trên khu vực thức giấc Nghệ An.

Cam đoan Trang


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét