Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Hàng không tăng chuyến, cam đoan không tăng giá lễ 2/9

Dự báo về nhu cầu đi lại các con phố hàng không của hành khách trong thời điểm nghỉ lễ 2/9 tăng cao, nhiều hãng hàng không đã có phương thức tăng chuyến để hạn chế quá vận chuyển.

Do nắm bắt nhu cầu di chuyển các con phố hàng không của hành khách trong thời điểm 2/9 hàng năm, các hãng hàng không trong nước đều đã lên cách thức chuẩn bị.

Hang khong tang chuyen, cam ket khong tang gia le 2/9 hinh anh 1
 

Không chỉ tăng cường lực lượng làm giấy tờ mặt đất, chuẩn bị các máy khiến cho giấy má và in vé không người điều khiển, các hãng còn chủ động tăng số chuyến bay trên những đường bay "nóng". Có hãng thậm chí sẵn sàng cho thời điểm 2/9 ngay trong khoảng đầu năm.

Theo tin từ Tổng tổ chức kinh doanh Hàng không vn (Vietnam Airlines), hãng này sẽ tăng thêm 40 chuyến bay một chiều, tương ứng gần 8.000 ghế trên 7 các con phố bay có nhu cầu cao, nâng tổng ghế cung cấp trên toàn mạng trong nước lên hơn 183.000 ghế, tăng hơn 6,3% so với cùng kỳ.

Các tuyến tăng chuyến bao gồm các tuyến đường bay giữa Thủ đô và TP.HCM/Đà Nẵng/Đà Lạt/Nha Trang/Phú Quốc; giữa TP.HCM và Nha Trang/Phú Quốc. 

Vietjet Air cũng có động thái gần giống khi tăng chuyến trên các chặng bay trong nước để giảm thiểu nguy cơ quá chuyên chở. Thây mặt Vietjet Air cho hay hãng sẽ tăng nhẹ số chuyến bay trên các chặng trong nước trong khoảng Nội Bài và Tân Sơn Nhất đi các điểm ngao du nổi tiếng trong nước.

Cũng theo Vietjet Air, hãng khẳng định vé phi cơ thời điểm lễ 2/9 sẽ dồi dào và không có tình trạng tăng giá vé dịp cao điểm. 

Hang khong tang chuyen, cam ket khong tang gia le 2/9 hinh anh 2
Các hãng hàng không đều đang đưa ra phương thức chủ động tăng chuyến trên các các con phố bay nội địa cao điểm để tránh quá vận chuyển thời điểm 2/9. Ảnh: HGS.

Jetstar Pacific cũng khẳng định việc tăng chuyến phục vụ 2/9 đã có trong kế hoạch bay theo mùa, và sẽ tăng mạnh những tuyến nội địa cao điểm.

Về giá vé, dịp lễ này Vn Airlines giảm giá giảm 15% tất cả các giá bán (trừ các giá dành dụm khác biệt) với hành trình trong nước, ưng chuẩn mã giảm giá cho 7.200 đối tượng mua hàng đầu tiên tậu vé trực truyến tại trang chủ của hãng.

Vietjet Air cũng chắc chắn giá vé của hãng sẽ không tăng trong dịp cao điểm nghỉ lễ này.

Khách đi tàu bay sắp phải trả thêm tiền? Hành khách và các hãng hàng không sẽ phải trả thêm phổ biến loại phí và phục vụ cho đợt nhân tố chỉnh giá sau ngày 1/10. Thiên hướng giá cũng sẽ tăng dần từ nay tới cuối năm 2018.

Đại lý vé phi cơ 'hét' giá, giục khách mua sớm

Các loại phí và giá dịch vụ mới sau ngày 1/10 chỉ gia tăng khoảng 30.000 đồng nhưng một số đại lý vé phi cơ đã giục khách tìm sớm để tránh vé sẽ tăng một vài trăm nghìn.

hàng không tăng chuyến phục vụ quốc khánh hàng không nghỉ lễ quá chuyên chở quốc khánh tăng chuyến


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét