Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Ki ốt quành trường bay Tân Sơn Nhất mau lẹ xả hàng trả mặt bằng |

50 ki-ốt bán cây cảnh, đồ mỹ nghệ dọc trục đường Trường Chinh mau lẹ xả hàng, hạ thấp giá để trả mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Hơn một tuần nay, 50 ki-ốt dọc trục đường Trường Chinh, giáp sân bay Tân Sơn Nhất mau lẹ xả hàng với giá rẻ để trả mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Trước đây, thượng tướng È cổ Đơn, Thứ trưởng Quốc phòng đã yêu cầu các công ty thuộc bộ phối thích hợp với chính quyền địa phương trong bốn tuần 8 phải kết thúc điểm giải tỏa ba cây xăng và các ki-ốt để tạo hành lang thông thoáng cho khu vực phía Bắc sân bay.

Một siêu thị bán lồng chim treo biển "thanh lý hàng".

“Chúng tôi nghe thị trấn thông báo bốn lần rồi. Mới nhất là bữa qua (25/8) sẽ bàn giao mặt bằng, nhưng nay chưa thấy, bởi vậy chúng tôi tiếp tục treo biển xả hàng để cố khắc phục hàng hóa tồn đọng”, anh Tuấn Anh, chủ siêu thị mỹ nghệ, nói.

Để chào mời khách tìm, các chủ cửa hàng không do dự bày bán hàng hóa tràn ra lòng đường với giá bán giảm từ 30 tới 50%.

“Biết bữa nay thành phố triển khai chiến dịch lòng phố, nhưng chúng tôi đành phải bán tràn lan để khách tiện các con phố tậu. Mái nhà tôi còn 60% lượng hàng hóa, giờ chưa nhân thức sẽ thuê mặt bằng ở đâu nữa. Con cái thì khởi đầu tham gia năm học mới. Đủ thứ phải lo”, chị Hòa, người đã bán hàng 14 năm tại đây, nói.

Anh Quân ở huyện Bình Tân sắm một chiếc chum về trồng hoa sen. “Chiếc chum này giá chỉ 200.000 đồng, chứ ở chỗ khác giá đắt gấp đôi”, anh Quân nói.

Nghe tin tức các ki-ốt ở chợ sinh vật cảnh lớn nhất Sài Gòn “xả hàng”, nhiều vị khách sành chơi xuất hiện lúc giữa trưa để săn hàng tốt, giá rẻ.

“Tôi phải giảm giá bán 50% khách mới chịu. Hàng vẫn còn người tình nhưng giờ chưa nhân thức thuê mặt bằng ở đâu vì giá thuê rất mắc. Không sắm được chỗ thuê, tôi tính sẽ chuyển về nhà ở Củ Chi”, anh Minh Hiền đức, chủ siêu thị bán chim cảnh, cho biết

Một siêu thị quần áo treo biển giảm giá 50% để trả mặt bằng.

Ông Đạt ngồi ngáp dài bên siêu thị bán đồ mỹ nghệ của mái nhà. “Cả tuần nay, khu chợ tôi xả hàng, bằng lòng bị lỗ nhưng hàng hóa còn rộng rãi lắm”, ông Đạt nói.

“Những bức tượng ở khu chợ tới đây phải di dời về Củ Chi, chứ chúng tôi không xả hàng được”, anh Long, nhân viên một cửa hàng đồ đá, mỹ nghệ nói.

Một cột xăng dựng biển ngưng bán từ 25/8 để sẵn sàng bàn giao mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Một siêu thị rửa siêu xe, xe máy thu vén để để trả mặt bằng.

Theo chỉ huy Bộ Quốc phòng, sau khi giải tỏa xong xuôi, bộ sẽ bàn ủy quyền quận Tân Bình quản lý để củng cố thành phố xanh, tinh khiết, đẹp.


Theo Thành Nguyễn/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét