Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Trận chiến mẹ chồng - nàng dâu được hé lộ trong teaser phim 'Mẹ chồng'

Teaser phim "Mẹ chồng" vừa công bố đã thu hút được sự lưu ý bởi tạo hình ấn tượng cùng sự hình thành của dàn sao đình đám như Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu...

Teaser phim 'Mẹ chồng' Mối hằn thù giữa mẹ chồng (Diễm My) và nàng dâu (Thanh Hằng) dần được hé lộ.

Tạo ấn tượng mạnh với câu chuyện thú vị và tạo hình hero đẹp mắt, sau buổi họp báo giới thiệu phim, dự án điện ảnh Mẹ chồng tiếp tục biểu lộ sức hấp dẫn khi ra mắt teaser trước tiên. 

Ngay trong khoảng khi bấm máy, phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã gây được sự lưu ý với dàn diễn viên đình đám như Thanh Hằng, Lan Khuê, Diễm My 6X, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường. 

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 1
Mẹ chồng lấy bối cảnh những năm 1945-1950, xoay quanh cuộc thế một cô con dâu hứng chịu đa dạng thảm kịch cuộc sống. 

Xảy ra ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điền tham gia những năm 1945-1950, Mẹ chồng quay quanh cuộc thế cô Ba Trân (Thanh Hằng). Trong khoảng khi về làm cho dâu nhà Hội đồng lịnh, Ba Trân luôn phải chịu phổ thông bất hạnh với những quy củ hà khắc từ bà Nhì Lịnh (Diễm My 6X).

Qua teaser 1 phút, câu chuyện bi kịch bên trong một mái nhà trưởng giả miền Tây Nam Bộ thời hậu phong kiến cũng được tạo dựng ra một bí quyết khôn khéo.

Trái với sắc đỏ hoan hỉ, bước chân rộn rã của Ba Trân ngày về làm cho dâu nhà chồng ở những giây đầu tiên, thời lượng còn lại của teaser cho thấy những uất ức, tủi hổ khi cô không sinh được con nối dõi. Đây được xem như tội bất hiếu, là tội tình lớn nhất của phận dâu con trong xã hội bấy giờ.

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 2
Trận chiến giữa mẹ chồng (Diễm My) và nàng dâu (Thanh Hằng) trong phim. 

Cực điểm trong teaser trailer, không thể không nhắc đến giây khắc “mẹ chồng” Diễm My 6X răn bắt nạt, khiến cho Thanh Hằng khóc tức tưởi: “Hơn 2 năm mợ về làm dâu nhà họ Huỳnh, chuyện lớn chuyện nhỏ nhắn đâu cần mợ động móng tay, duy nhất sinh con cho nhà họ Huỳnh thì mợ lại không làm cho được".

"Cây độc không trái", với một người đàn bà đây là lời răn ăn hiếp gang thép nhất. Vẻ êm ấm thuở xuân thì của Ba Trân nay đã thay bằng sự đắng cay, tủi nhục.

Ngoài Thanh Hằng và Diễm My 6X, sự hiện diện của dàn diễn viên Lan Khuê, Midu và Ngọc Quyên với sắc vóc và thần thái đơn nhất cũng gợi mở về câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đa dạng mờ ám.

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 3
Midu góp mặt trong phim với một vai diễn chịu phổ thông thảm kịch. 

Bên cạnh teaser trailer, bộ 2 teaser poster tiếp tục mang tới cảm giác ma mị, huyền bí với sắc đỏ quyền lực, phông chữ hoàng kim kiêu sa và gương mặt sắc lạnh của Thanh Hằng.

Lồng ghép hình ảnh mãng xà bí hiểm, teaser poster biểu hiện phần nào tính nữ quyền, đạo diễn Lý Minh Thắng san sẻ: “Trên nền giao xoa giữa văn hóa tân tiến và truyền thống, chúng tôi muốn lồng ghép các yếu tố quyền lực, âm mưu, sự xa hoa, lộng lẫy, vốn được truyền cảm hứng trong khoảng các bộ phim nhiều người biết đến như Maleficent, Once upon a time hay Snow White and the Huntsman.

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 4

Lan Khuê đóng vai hero Tư Thì trong phim. 

Bộ phim được ê-kíp đầu tư khá kỹ càng về phần nhìn, từ phục trang đến bối cảnh. "Tôi trông chờ người theo dõi sẽ được ăn uống những thước phim đẹp, mãn nhãn bên cạnh tình tiết thu hút”, Lý Minh Thắng chắc chắn. 

Mẹ chồng dự định công bố vào thời gian cuối năm tại các rạp trên toàn quốc.

'Mẹ chồng' Thanh Hằng thể hiện quyền lực với 'con dâu' Midu

Buổi họp báo công bố công trình của bộ phim "Mẹ chồng" được tổ chức tại Bảo Tàng TP.HCM, với sự nhập cuộc của phổ thông khuôn mặt là người mẫu, diễn viên nhiều người biết đến.


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét