Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV

Trên đường chạy 5.00m, Nguyễn Văn Lai đã chắc chắn sự giai cấp của bản thân trước các tình địch. VĐV Quân đội chấp hành chiến thuật “núp gió” trong phần lớn thời gian thi đấu, chỉ tới vòng cuối anh mới mở đầu tăng tốc tốc bứt lên để giành thắng lợi, với thành quả 14 phút 55 giây 15.

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Lai có những bước chạy khỏe mạnh

Bảo kê được tấm HCV ở nội dung 5.000m, nhưng Văn Lai cho nhân thức đây thực sự là một kỳ SEA Games mà anh phải đương đầu với phần lớn “trò bẩn” của BTC nước chủ nhà.


Theo đó, Malaysia đã cố ý xếp nội dung 10.000m lên thi đấu trước, sau đó mới đến nội dung 5.000m. Nhân tố đáng nói là hai nội dung này chỉ phương pháp nhau có 1 ngày, khiến cho các VĐV không có đủ thời điểm để phục hồi.

Nguyễn Văn Lai đã phải chủ động bỏ nội dung 10.000m để dồn vào một chỗ cho tấm HCV 5.000m, nhưng anh vẫn bị BTC nước chủ nhà dùng chiêu trò nhằm hạn chế sức mạnh, qua đó giúp cho VĐV Malaysia giành thắng lợi.

Văn Lai cho nhân thức: “Hôm qua khi thi đấu dứt nội dung 10.000m, không hiểu sao BTC lại đưa tôi đi kiểm tra doping chứ chẳng phải là VĐV giành HCV.

Chưa hết, BTC đã tỏ ra câu giờ, làm cho tôi phải chờ tới hơn 12h mới kiểm tra chấm dứt doping. Quá nửa đêm tôi mới về được tới nơi nghỉ ngơi, bụng đói meo không có gì để ăn. Chính vì thiếu ngủ và đói, tôi đã thi đấu chưa thực sự đúng với sức của bản thân ngày hôm nay”.

Dù sao thì Văn Lai cũng đã có thành công tuyệt đối và rất xứng đáng. Anh chia sớt rằng bản thân năm nay cũng đã lớn tuổi nên sẽ chỉ cố gắng tham dự thêm một kỳ SEA Games nữa rồi nghỉ.

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV - Ảnh 2.

Nguyễn Văn Lai giành HCV kể cả khi bị chơi khăm

“Hiện tôi đã học kết thúc đại học, mọi việc chỉ dồn vào một chỗ cho tập luyện và thi đấu. Tôi sẽ quyết tâm thêm một kỳ SEA Games nữa trước khi bước sang công tác huấn luyện”, Văn Lai chia sớt.


Trong chiều nay, thú vui của đội tuyển điền kinh vn như nhân đôi, khi trước Văn Lai, VĐV Trằn Thị Yến Hoa xuất sắc cán đích đầu tiên để giành HCV nội dung chạy 100m vượt rào.

Như vậy, đội tuyển điền kinh vietnam đã giành tới 16 HCV, là đội tuyển có đa dạng HCV nhất của đoàn TTVN.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét