Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Toàn cảnh tuyến phố mới 1.500 tỷ nối Nguyễn Xiển Xa La |

Tuyến tuyến phố Nguyễn Xiển (huyện Thanh Xuân) nối Xa La (quận Hà Đông) sau hơn 3 năm xây đắp đã hoàn thành nhiều hạng mục, sẵn sàng khánh thành và thông xe.

Đoạn đường 1.500 tỷ nối ba huyện ở Thủ đô Dài 3,7 km, tuyến tuyến phố Nguyễn Xiển nối sang Xa La được khởi công trong khoảng năm 2014 với tổng mức đầu cơ gần 1.500 tỷ đồng.

Sau khi chấm dứt, tuyến phố Nguyễn Xiển giúp rút ngắn thời gian chuyển di trong khoảng huyện Thanh Xuân, Hoàng Mai đến Xa La (Hà Đông).

Dự án gồm xây dựng 2 tuyến tuyến đường có tổng chiều dài 3,7 km, trong đó tuyến chính (từ Nguyễn Xiển sang Xa La) dài hơn 2,5 km. Tuyến còn lại là đường gắn kết nằm trong khu thành phố cạnh con đường Nguyễn Xiển.

Trục đường có mặt cắt ngang rộng 50 m, gồm hai lòng phố xe chạy chính, nhì lòng đường gom, nhì dải phân cách thức.

Điểm đầu của dự án giao với các con phố vòng đai 3 (Nguyễn Xiển). Tại đây, hạng mục đường dẫn và nút giao đang được hoàn thành.

Các hạng mục như chiếu sáng, thoát nước được lắp đặt hoàn chỉnh. Tới nay dự án hoàn thành khoảng 95% tiến độ.

Hệ thống cây cối được trồng ở dải phân cách thức giữa và nhì bên con đường.

Lòng phố rộng hơn 3 m được lát đá xanh hoàn chỉnh.

Điểm cuối công trình nối với các con phố 70 và đi thẳng sang trục đường Xa La. Sau khi xong xuôi, tuyến con đường đóng vai trò gắn kết các phân khu chức năng, không chỉ khắc phục nhân tố giao thông thị trấn mà còn thúc đẩy các công trình khác trong khu vực 3 quận phía tây nam thủ đô.

Đây là tuyến con đường thứ hai ở Hà Nội dự kiến khánh thành trong năm 2017, được đầu cơ theo cơ chế BT (phù hợp đồng xây dựng chuyển giao). Trước đây tham gia bốn tuần 4, tuyến tuyến phố Đỗ Hữu Dực kéo dài với tổng mức đầu cơ 1.500 tỷ theo cách thức BT cũng được thông xe.

Trục đường Nguyễn Xiển - Xa La (vạch đỏ). Ảnh: Google Maps.


Theo Lê Hiếu/Zing.vietnam


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét