Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chấp hành thanh tra, kiểm tra can hệ tới sai phép trong xây đắp |

(Xây dựng) - Bộ Xây đắp vừa thu được kiến nghị của cử tri thức giấc Nghệ An do Văn phòng Chính phủ chuyển đến về việc thi hành kết luận thanh tra, rà soát can hệ đến điều sai phép trong xây đắp.


Ảnh minh họa.

Nội dung kiến nghị: Đối với Luật Xử lý vi phạm hành chính, buộc phải tìm hiểu, sửa đổi bổ sung quy định có các chế giễu tài giải quyết đủ mạnh để xử lý nghiêm đối với các đơn vị, tư nhân không chấp hành nghiêm kết luận thanh tra, kiểm tra can hệ đến điều sai phép trong xây đắp.

Về điều trên, Bộ Xây dựng đã có Văn bản số 1892/BXD-TTr giải đáp Đoàn Đại biểu Quốc hội thức giấc Nghệ An như sau: Luật Giải quyết vi phạm hành chính là luật khuông pháp luật việc xử phạt vi phạm hành chính trong tất cả các ngành nghề điều hành nhà nước; hành vi, mức phạt và biện pháp khắc phục hậu quả đối với vi phạm hành chính trong từng ngành quản lý nhà nước được luật pháp trong các Nghị định chi tiết.

Bây giờ, Thanh tra Chính phủ đang chủ trì tổng kết 6 năm thực hiện Luật Thanh tra, Bộ Xây dựng ghi kiếm được quan niệm của cử tri để nghiên cứu, đề nghị những biện pháp xử lý và chế giễu tài cụ thể nhằm tăng nhanh hiệu lực của việc chấp hành kết luận thanh tra.

Đoan Trang


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét