Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nữ du khách bị cưỡng bách cộng đồng trên bãi biển nhiều người biết đến ở Italy

Cảnh sát Italy đang dò la vụ nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người đàn ông cưỡng bách. Bạn trai của cô thì bị cướp của nả và bị tiến công vào đầu tới bất tỉnh nhân sự.

Truyền thông Italy cho biết vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 26/6 tại khu vực đìu hiu trên bãi biển Rimini, thuộc thị trấn Adratic, bờ biển nằm ở phía đông Italy. Nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người nam nhi hãm hiếp. Bạn trai của cô thì bị cướp tài sản và bị tấn công vào đầu đến ngất.

Nu du khach bi cuong buc tap the tren bai bien noi tieng o Italy hinh anh 1

Cảnh sát pháp y đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: AP.

Cặp đôi đã được người qua đường đưa đến bệnh viên cấp cứu, với rộng rãi thương tích nghiêm trọng. Cảnh sát địa phương gọi đây là "cuộc tấn công khốc liệt và man di". Họ chắc chắn đang tích cực truy vấn mua những nghi phạm can hệ tới vụ án. 

Năm 2016, một cô gái 17 tuổi người Anh cũng bị hãm hiếp tại chính bãi biển này sau khi kiếm được lời mời đi ngắm sao sa từ một bạn trẻ 19 tuổi. Nghi phạm đã bị bắt giữ và được xác định đến trong khoảng Thụy Sĩ.

Trạng sư của anh ta lập luận rằng nạn nhân đã tự nguyện quan hệ tình dục nhưng sau đó cảm thấy tội tình vì lừa dối bạn trai nên đã đệ đơn kiện.

Tham gia tháng 8/2015, 2 thiếu phụ cũng tuyên bố bị cưỡng bách tại bãi biển Rimini. Một phụ nữ khác chắc chắn suýt bị cưỡng bách nhưng đã hên trốn thoát .

Nhỏ nhắn gái 12 tuổi bị nửa kia lừa tham gia nhà nghỉ trong lần đầu gặp mặt

Thấy bạn gái 12 tuổi mới quen kêu mệt, Tú gạ gẫm cô này tham gia nhà nghỉ rồi nảy ý đồ xâm hại nạn nhân. Bạn trẻ 19 tuổi vừa bị Công an Hải Phòng bắt giữ.

Nữ du khách bị hiếp dâm hiếp dâm cộng đồng nạn nhân vụ cưỡng bức số đông bị hãm hiếp số đông du lịch Italy bị cưỡng bách cộng đồng trên bãi biển nữ du khách bị cưỡng dâm trước mặt bạn trai


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét