Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

150 mẫu xe tham gia trưng bày vật phẩm ô tô tại Thành phố Hồ Chí Minh |

(Xây dựng) - Hiệp hội Các nhà du nhập ô tô từ nhà sản xuất Việt Nam phối thích hợp với liên danh Cty C.I.S và Le Bros đã công ty triễn lãm ô tô quốc tế vietnam lần thứ 2 (VIMS) trong khoảng ngày 26-30/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự trưng bày vật phẩm lần này có hơn 150 mẫu xe của 16 hãng đóng chai ô tô trên nhân loại. Đây là những mẫu xe mới nhất, chủ lực cùng công nghiệp nổi trội của các hãng mang tới triển lãm.


Một trong những mẫu xe được trưng bày tại trưng bày vật phẩm VIMS 2016 tại Trọng điểm hội chợ trưng bày vật phẩm Sài Gòn.

Trưng bày vật phẩm lần này, các nhà nhập khẩu ô tô từ nhà sản xuất muốn thành lập ra một môi trường hội ngộ tuyệt vời nhất dành cho những mọi người niềm nở đến xe hơi nói thông thường và quần chúng bỏ ra tình cảm cho những nhãn hiệu xe hơi du nhập nói riêng. Khách tham dự VIMS 2016 sẽ có cơ hội được mày mò cả những mẫu xe mới và các mẫu xe cổ hủ rất dị, cùng lúc có những thưởng thức vô cùng thu hút và thú vị. Các đơn vị tham gia giới thiệu tại trưng bày vật phẩm sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để mang tới một sự kiện thật sự đáng nhớ, qua đó khẳng định chắc chắn với người tiêu xài về những item và dịch vụ tốt nhất.

Cao Cường


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét