Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Sắm thấy nhì nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần biến mất

Sáng nay 30/10, thông tin từ chị Ngô Ánh Ng. (chị họ Ph.) cho biết, ngày 29/10, công an quận Ứng Hòa, Thủ đô đã sắm thấy 2 nữ sinh và công bố cho mái ấm đến đón các em về.

Tìm thấy hai nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần mất tích - Ảnh 1.

2 nữ sinh được công an quận Ứng Hòa, Hà Nội mua thấy sau 1 tuần bặt tăm. Ảnh gia đình cung cấp

Chị Ng. cho nhân thức thêm, hiện sức khỏe 2 em vẫn tầm thường, không có biến động về tâm lý, đương nhiên các em vẫn chưa cho nhân thức nguyên nhân vì sao lại bỏ nhà đi.

Qua báo điện tử, chị Ng. thay mặt mái nhà gửi lời cảm ơn tới các cơ quan tạp chí, tổ chức công an, tập thể mạng và công chúng đã đăng vận chuyển, san sẻ thông tin, trợ giúp gia đình sắm được 2 em.

Chị Ng. tâm tình: "Rất may các em đã được sắm thấy và về nhà bình an, thực sự mái ấm đã rất khiếp sợ. Đây cũng là bài học để các bậc phụ thân mẹ lưu ý tới con trẻ trong nhà nhiều hơn trong độ tuổi các em đang đổi mới tâm sinh lý".

Lúc trước, vào chiều 23/10, em Ngô Thị Thu Ph. xin bố đi tập văn nghệ. Đến tối cùng ngày, gia đình chưa thấy Ph. về nên đi sắm thì được người địa phương cho nhân thức Ph. đã đồng hành với em Ngô Thị Anh Th. và một người nam nhi lạ mặt khác.

Kể trong khoảng hôm 2 em mất tích, gia đình đã lên tiếng công an, song song chia nhau ra các công viên trên Thủ đô, lên vùng biên thuỳ tỉnh Lạng Sơn tiếp giáp TQuốc kiếm tìm nhưng không có kết quả.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét