Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Trấn Thành hoảng sợ trước trang phục cắt xẻ táo tợn của Lan Khuê

Tập 9 của "Bước dancing ngàn cân 2016" sẽ lên sóng với sự trở lại của Hoa khôi Lan Khuê. Cô sẽ cùng với 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần tiếp diễn khiến nóng sân khấu đêm thứ 9 cùng top 5 thí sinh.

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 1.

Lan Khuê quay về với ghế nóng "Bước khiêu vũ ngàn cân"

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 2.

MC Trấn Thành

Lan Khuê khiến đại chúng không thể rời mắt khỏi cô bởi bộ váy cắt xẻ táo tợn. Trấn Thành liền chọc nàng Hoa khôi "Hôm nay Lan Khuê rất là quyền lực và kì bí, có cái gì đó cửa đóng then cài rồi nó len lách, nó giam cầm, có vẻ nó muốn hòa bình, muốn được thoát ra". Trước sự táo bạo của nam MC, Lan Khuê chỉ biết cười trừ "trong người nóng ran, nhì má đỏ".

Chia sẻ về sự đổi mới trong thách thức bỏ ra cho các thí sinh tại đêm thi này, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ là "đây là trở ngại cho khách hàng vì phải nhớ 2 lần bài, nhưng đã đi tới đây rồi thì những trải nghiệm đã giúp người dùng quen dần rồi". Trấn Thành liền gợi ý mời Mr. Đàm ra nhảy khiến người theo dõi reo hò yêu thích.

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 4.
Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 5.

Lan Khuê hấp dẫn

Trước tiết mục của Tố Tố, Trấn Thành hỏi bộ ba giám khảo sẽ làm gì nếu không khiến vũ công, ca sĩ, Hoa hậu. Lan Khuê "doạ dọa" khéo Trấn Thành: "Hay là chính mình đi làm MC để giật mic của anh Trấn Thành ta". Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân mình sẽ làm stylist hoặc… đi bán hột kim cương làm cho Trấn Thành cũng bật cười. Trấn Thành cũng đáp lại lũ anh "Hiện tại là anh Đàm đang bán hải sản rồi đó, còn bán hột kim cương thì em chưa nghĩ tới".

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 7.

Top 5 "Bước nhảy ngàn cân" chào sân cực kì tuyệt vời với vũ điệu nổi tiếng "Hồ thiên nga". Với chủ đề ballet đương đại và nhảy đầm với đạo cụ, các thí sinh sẽ phải thực hiện 2 bài dancing, trong đó có bài dancing với đạo cụ của chương trình và một bài dancing ballet phối thích hợp. Nhiệm vụ của các thí sinh trong tuần cách đây không lâu chính là tập tành nâng cao để tìm kiếm đạo cụ của mình.

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 9.

Tập 9 của "Bước nhảy đầm ngàn cân 2016" sẽ lên sóng VTV3 tham gia 21h15 Chủ nhật ngày 30/10/2016.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét