Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thông báo giải Nhất thiết kế kiến trúc dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định |

(Xây đắp) – Tập đoàn Hoa Sen vừa thông báo kết quả thi tuyển kiến tạo kiến trúc cho Dự án Hoa Sen Tower tại số 01 Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Giải Nhất thiết kế được trao cho thương hiệu GROUP8ASIA tới từ Thuỵ Sĩ.


Phối cảnh dự án Hoa Sen Tower được chọn.

Trước đó, ngày 10/8/2016 chủ đầu tư này đã khởi động cuộc thi và thu được sự thân mật dự thi của 07 đơn vị tư vấn kiến tạo tầm cỡ nhân loại. Mục tiêu của cuộc thi nhằm tậu ra một nhà cửa thiết kế kiến trúc có giá trị thực tại cao, mang tính thẩm mỹ vượt trội, phong cách, thân thương với không gian, nhân thể dụng về công năng và phù hợp với địa hình thực tế của của công trình Hoa Sen Tower.

“Yếu tố đó biểu hiện sự đầu cơ trang nghiêm của chúng tôi ngay trong khoảng khâu thiết kế ý tưởng, tạo tiền đề vững bền cho công đoạn khai triển và thiết kế dự án, phấn đấu xây dựng Hoa Sen Tower trở thành một công trình kiến trúc rất dị - một điểm thu hút của TP Quy Nhơn trong tương lai”, ông Lê Phước Vũ, thây mặt chỉ đạo Hoa Sen Group cho biết.

Cũng theo ông Lê Phước Vũ, thị trường bất động sản đang có dấu hiệu hot trở lại, dự kiến sẽ vững mạnh nổi trội trong thời gian đến. Nắm bắt được tình hình đó, Tổ chức Hoa Sen đang bước chân tham gia ngành bất động sản, du lịch, dịch vụ với việc khởi động các công trình lớn trong đó điển hình là Hoa Sen Tower. Sau khi mua được tổ chức kiến tạo tuyệt vời cho Công trình, chúng tôi sẽ nhanh chóng bước vào giai đoạn khai triển với nhì tòa tháp: Tòa tháp thứ nhất dự kiến xây đắp từ 2017-2019, công trình thứ nhì dự kiến chấm dứt trong thời kỳ 2020-2022.

Theo nhà đầu tư, sau thời gian gần 03 04 tuần dành cho các công ty dự thi thăm quan thực địa, nghiên cứu và thiết kế công trình Hoa Sen Tower, Hội đồng giám khảo bao gồm các giáo sư, kiến trúc sư tới trong khoảng các trường đại học kiến trúc tên tuổi trong và ngoài nước đã nghiêm trang bình chọn kết quả các bài thi của các doanh nghiệp kiến tạo.

Tại lễ lên tiếng, giải nhất thiết kế được trao cho thương hiệu GROUP8ASIA đến từ Thuỵ Sĩ giá trị 1,6 tỷ đồng.


Giải Nhất được trao cho thương hiệu GROUP8ASIA.

GROUP8ASIA có trụ sở tại Geneva (Thụy Sĩ), Singapore và Hà Nội. Chỉ đạo bởi hai nhà sáng lập – kiến trúc sư: Manuel Der Hagopian và Grégoire Du Pasquier, với hơn 15 năm trải nghiệm. Tổ chức kinh doanh chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch thị trấn và thiết kế nội thất. GROUP8ASIA xây dừng năm 2000, trong khoảng một đội ngũ học sinh kiến trúc vừa ra trường. Họ cải tạo lại một trạm cảnh sát cũ khiến xưởng thiết kế ở Geneva. Công ti đã hoàn thiện phổ quát tòa tháp diện tích lớn ở Thụy Sĩ, điển hình là làm mới hội sở chính của Đơn vị thương mại thế giới và Liên thích hợp quốc ở Thụy Sĩ.

Thời kỳ 1 của Dự án sẽ mở đầu khai triển trong khoảng 2017-2019 với nhà cửa thứ nhất và Công đoạn 2 của Dự án dự kiến kết thúc trong quá trình 2020-2022 với việc tiếp tục xây dựng tòa tháp thứ nhị. Đây là tổ hợp nơi nghỉ ngơi, căn hộ cao cấp và trọng tâm thương nghiệp tích thích hợp công viên tiêu khiển trên diện tích 6.900m2.

Tính đến thời điểm này, dự án được xem là Khu Trọng tâm Thương mại Phục vụ Nơi nghỉ ngơi và Căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế có diện tích lớn nhất tỉnh Bình Định. Khi hoàn thành và đi vào hoạt động, dự án sẽ là đòn bẩy giúp TP Quy Nhơn khai thác tối đa những tiềm năng vốn có, phát hành ngao du Bình Định biến thành ngành nghề kinh tế mũi nhọn của tỉnh giấc trong mai sau.

Ninh Nhi


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét