Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Y Phụng mặc bikini tự sướng cưới cùng bạn trai ở Mỹ

Giọng ca "Giọt buồn không tên" gây bất ngờ với công chúng khi tung ảnh cưới trên trang tư nhân và hé lộ về cuộc hôn nhân thứ 2 với bạn trai lâu năm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ – diễn viên Y Phụng chia sớt bộ ảnh cưới chụp cùng người ấy nhà buôn. Đặc biệt, trong loạt ảnh diện y phục cô dâu lộng lẫy, diễn viên Đời vũ nữ còn mặc cả bikini đội lúp voan tình tứ bên chồng. Đầy đủ bằng hữu tại vn gửi lời chúc mừng tới diễn viên đình đám một thời.

Y Phung mac bikini chup anh cuoi cung ban trai o My hinh anh 1
Diễn viên - ca sĩ thập niên 1990 diện bikini cùng chồng sắp cưới tự sướng trên bờ hồ tại Mỹ. Ảnh: FBNV.

Theo chia sớt trong khoảng một người bạn thân của Y Phụng, cô kết duyên tham gia ngày 29/10 (giờ địa phương) cùng bạn trai lâu năm tên Duy Tường. Diễn viên 37 tuổi doanh nghiệp nhì buổi giao lưu chiêu đãi bằng hữu tại gia riêng tham gia buổi trưa và tối cùng ngày.

Vốn kín tiếng nên Y Phụng thảng hoặc khi hé lộ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân. Đôi khi cô chỉ cập nhật hình ảnh đời thường dạo phường bên Mỹ.

Trong dịp về nước mới đây, giọng ca Sầu lẻ bóng cho nhân thức cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và thẳng thắn thổ lộ quan niệm người yêu phải là chỗ dựa kinh tế vững bền.

Hình như, cuộc sống hiện tại của Y Phụng tại Mỹ đang rất bình ổn nên cô chưa có nhu cầu trở về vn như phổ quát đồng nghiệp.

Y Phung mac bikini chup anh cuoi cung ban trai o My hinh anh 2
Y Phụng rạng ngời trong ảnh cưới. Ảnh: FBNV.

Y Phụng sinh năm 1979 tại TP.HCM. Cô là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng – Kiều Tiên. Được cha mẹ ủng hộ, Y Phụng đến với nghệ thuật khá sớm. Đương nhiên, tương lai ca hát của người đẹp không mấy nổi trội, cho đến khi lấn sân phim ảnh, cô mới được biết đến.

Cô từng có mối tình đẹp kéo dài trong 4 năm cùng bè bạn anh Lý Hùng. Khá khác với đồng nghiệp cùng thời, giọng ca Giọt bi lụy không tên xây dựng hình ảnh sexy, hào phóng. Cô từng để lại dấu ấn qua những bộ phim ăn khách như Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm, Đời vũ nữ, Những cánh hoa dại....

Khi sang Mỹ định cư, Y Phụng theo đuổi sự nghiệp ca sĩ, cô hi hữu khi đóng phim. Diễn viên kết hôn lần đầu tại vietnam. 7 năm sau, cô ly hôn vì cả nhì không còn tậu được ngôn ngữ thông thường. Một phần nguyên nhân dẫn tới chia tay là Y Phụng không muốn sinh con.

Y Phụng êm ấm bên chồng trong đám cưới lần 2

Trong lễ cưới lần nhì tại tư gia, diễn viên sinh năm 1979 gợi cảm trong bộ đầm quây ánh nhũ, vui vẻ bên ông xã doanh nhân.

Y Phụng mặc bikini tự sướng cưới cùng bạn trai ở Mỹ Y Phụng kết hôn lần hai Y Phụng Sầu lẻ bóng


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét