Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mariah Carey và một nửa tỷ phú bào chữa nhau nảy lửa

Trái với tin tức James Packer huỷ hôn với Mariah Carey vì thói ăn tiêu quá độ, E!News chắc chắn diva đang có quan hệ trên mức phổ biến với vũ công nam trẻ hơn 13 tuổi.

Thông cáo tin báo mà nhóm quảng bá của Mariah Carey nêu rõ: "Mariah và James bào chữa nhau nảy lửa ở Hy Lạp, kể từ đó họ không chạm chán nhau nữa. Cuộc biện hộ vã xảy ra chẳng phải vì cô ngoại tình hay thói tiêu xài phí phạm”.

“James là một trong những thương lái thành công nhất trái đất. Họ đang nỗ lực giải quyết nhân tố. Hiện, họ không chắc việc sẽ còn gắn bó với nhau hay không”, thông cáo biểu hiện thêm.

Theo TMZ, hôn phu tỷ phú đã có nhiều hành động thô bạo với trợ lý của Carey, làm cho cô quyết định rời xa ông và xong xuôi mối quan hệ. Những người thân cận với cặp đôi cũng tiết lộ James Packer bị bất ổn về tinh thần và không giữ vững được bản thân.

Mariah Carey va nguoi tinh ty phu cai nhau nay lua hinh anh 1
Mariah Carey cùng hôn phu James Packer. 

Dường như đó, E!News cho nhân thức nghi án Mariah Carey bắt bồ là hoàn toàn có cơ sở, vì vào lúc chạm mặt trục trặc tình cảm với bạn trai, giọng ca Heroes lại gần gũi một người trong dàn vũ công nam.

“Tinh thần của James không được định hình suốt rộng rãi 04 tuần. Mariah như bị bỏ mặc. Lúc ở Vegas, cô ấy chuyển hướng tình cảm và có quan hệ thân thương với Bryan Tanaka”, nguồn tin chắc chắn, song song tiết lộ Bryan Tanaka là vũ công 33 tuổi, từng góp mặt trong phổ thông màn diễn giả bốc lửa của nữ danh ca.

Mối quan hệ giữa hôn thê và vũ công trẻ tuổi không thoát khỏi tầm mắt của James Packer. Một lần, ông quát tháo dỡ Tanaka khi nhìn thấy anh tới dự show diễn của Carey ở Las Vegas, dù đã báo vắng mặt vì chấn thương.

Trước đây, vào tháng 5, tỷ phú casino còn nổi cơn ghen khi thấy người yêu thao diễn vũ đạo gợi cảm cùng Bryan trên sàn diễn. Lần đó, ông đã dùng quyền lực của bản thân để cấm chàng vũ công tới gần cô.

Mariah Carey va nguoi tinh ty phu cai nhau nay lua hinh anh 2
Mariah Carey thân thiện với vũ công Bryan Tanaka phía sau sân khấu.

Mariah Carey và James Packer gặp mặt nhau lần đầu tại buổi công chiếu phim ở Aspen, Colo năm 2014. Họ hứa hò trong khoảng năm 2015 và đính hôn vào bốn tuần 1 năm nay. Trong quãng thời điểm hứa hẹn hò, cặp đôi đương đầu với đa dạng tin đồn chia tay, song cả 2 đều cương trực chưng bỏ.

Giọng ca Fantasy còn sử dụng rộng rãi lời đẹp tươi để tán tụng người yêu: “Anh ấy là người rất khác lạ, anh ngày càng lãng mạn hơn và mọi thứ anh ấy khiến đều rất ngọt ngào”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn với E!News. 


mariah carey cặp bồ với trẻ trai mariah carey chia tay người yêu tỷ phú mariah carey chia tay james packer mariah carey james packer chia tay người yêu tỷ phú trẻ trai vũ công


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét