Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Chocolate - "Bảo vật" mùa thi bạn chẳng thể bỏ dở

Trí tưởng “đỉnh” để học bài với tốc độ cao thuộc

Những con số hay lí thuyết khô khan của môn lịch sử, địa lý, văn chương… sẽ không còn làm cho bạn đau đầu nữa vì ăn chocolate đen có thể làm cho bạn tăng vận tốc ghi nhớ lên tới 30%. Đây là kết quả phân tích của các nhà công nghệ tại trường Đại học Harvard (Hoa Kỳ) hẳn hoi đấy nhé!

Flavonoid có trong chocolate có chức năng cải thiện dòng máu chảy tới não, cải thiện trí nhớ một cách thiên nhiên. Chỉ cần 2 cốc chocolate hot có thể khiến tăng dòng máu tới não trong vòng từ 2 đến 3 giờ. Điều này làm gia tăng tốc độ ghi nhớ của não, giúp bạn học bài nhanh thuộc và ghi nhớ lâu hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tín đi thi mà trong đầu luôn có toàn diện tri thức nhỉ.

Chocolate - Bảo bối mùa thi bạn không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Bài dài và lý thuyết khô khan không là vấn đề khi bạn có trí tưởng tốt

Tăng sự tập trung, khắc phục bài thi nhanh chóng

Thuộc bài thôi chưa đủ để bạn hoàn hảo vượt lên mùa thi. Khi gặp gỡ phải đề thi tuy không hại não nhưng dài “tám chục” trang khiến bạn mới khiến cho nửa đường đã uể oải, kém dồn vào một chỗ, dẫn đến không kịp giờ khiến bài. Nhờ chứa một lượng nhỏ bé caffeine, một chất kích thích trí tuệ, chocolate sẽ giúp bạn kéo dài sự tập trung, tăng vận tốc giận dữ để khắc phục bài thi một bí quyết mau lẹ.

Khi đi thi, não liên tiếp hoạt động kích thích việc hoang phí năng lượng phổ quát hơn. Đó cũng chính là lí do vì sao bạn thường cảm thấy uể oải mỗi khi thi ngừng. Sự uể oải cũng hiện ra trong lúc thi nếu bạn không xem xét thưởng thức để bổ sung năng lượng lúc trước. Tin mừng cho bạn là chocolate chứa một lượng lớn protein và cacbonhydrate, giúp cung ứng năng lượng dẻo dai để “tiến công bay” uể oải - một trong những nguồn cội khiến cho bạn mất dồn vào một chỗ.

Chocolate - Bảo bối mùa thi bạn không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Chocolate giúp bạn dồn vào một chỗ tinh thần cao độ để nộp bài đúng giờ

Giảm áp lực và sức ép mùa thi

Áp lực trong thi cử là vấn đề chẳng thể giảm thiểu khỏi song bạn có thể làm giảm nó đi để giữ tâm cảnh dễ chịu nhất khi tham gia phòng thi. Có những cảnh huống sai sót không đáng có, “dở khóc dở cười” của học trò khi đi thi như ghi nhầm số báo danh, tấn công nhầm đáp án, mã đề thi… Ăn chocolate phần nào đó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, tâm cảnh mừng húm và “đỡ run” hơn.

Magie chứa trong chocolate được mệnh danh là “loại thuốc an thần bậc nhất”, giúp trâm dịu thần kinh, giảm tác hại của áp lực. Dường như chocolate còn thúc đẩy giai đoạn đóng gói hormone vui vẻ Endorphin. Hormone này có nhiệm vụ đem tới cho bạn cảm giác vui miệng, trong khoảng đó giải toả áp lực thi cử.

Chocolate - Bảo bối mùa thi bạn không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Uống 1-2 ly chocolate mỗi ngày, thi cử chỉ là chuyện nhỏ bé

Ăn chocolate góp phần không nhỏ bé tham gia kết quả thi cử của bạn. Kỹ thuật cũng chứng minh ăn chocolate vừa phải không hề gây sâu răng cũng như ảnh hưởng bị động đến sức khoẻ. Vì vậy, trong khoảng hiện nay, bạn hãy bỏ túi bí kíp học thi với chocolate để biến thành cử tử “bất bại” nhé!


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét