Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sữa chua Vinamilk được bình chọn cao tại hoạt động mua bán Thái Lan |

(Xây đắp) - Trong những bốn tuần vừa qua, người tiêu dùng tại Thái đã chính thức có cơ hội khiến quen với các vật phẩm sữa chuacủa Công ty cũ kĩ phần sữa vietnam Vinamilk. Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi khu chợ dễ dàng Lawson, Trung tâm bán buôn và văn phòng phẩm Foodland.


Gian hàng sữa chua với chủ đề "World of Yogurt" của Vinamilk nổi trội tại hội chợ Thaiflex và thú vị đầy đủ sự xem xét, niềm nở của khách hàng, báo giới

Tăng mạnh xuất khẩu cũng là một trong những chiến lược của Vinamilk - nhãn hàng đất nước và là công ti sữa lớn nhất Việt Namđể thực hiện mục tiêutrở thành một trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới. Cách đây không lâu, Vinamilk đã lựa chọn công ti Topmost Enterprise Thái Lan trở thành công ty đối tác kế hoạch để phân phối sản phẩm Vinamilk tại đây - thị trườngcógiá trị lên tới 60 tỷ baht. Giám đốc điều hành Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho nhân thức ông đã bắt buộc làm nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được thưởng thức sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi tới Việt Nam. Ba tháng trước, tổ chức kinh doanh này cũng đã tung ra item sữa chua Vinamilk tại Thái Lan vào các chuỗi bán lẻ văn minh có tiếng như khu chợ dễ dàng Lawson, văn phòng phẩm Foodland, và các trung tâm bán buôn khác.

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000VNĐ đến 12.000VNĐ, cao hơn các nhãn hàng khác trên thị trường do chất lượng tốt và vị ngon của vật phẩm. Công ty Most Enterprise dự kiến ​​sẽ phủ sóngtất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý2 năm 2017. Một nhà phân tách thị trường cho nhân thức Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong hoạt động mua bán Thái Lan vì kĩ năng tiêu xài của hoạt động mua bán này vẫn còn nhiều triển vọng. Hoạt động mua bán sữa chua năm 2016 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch công bố vật phẩm sữa Vinamilk vô trùng tại Thái Lan.


Bảng công bố V1000 của năm 2016, Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) là đơn vị tư đầu tiên lọt tham gia top 5.

Sau gần 40 năm tạo ra với địa điểm là tổ chức dinh dưỡng bậc nhất vn và 18 năm trải nghiệm xuất khẩu trên trái đất, Vinamilk không chỉ phục vụ yêu cầu trong nước càng ngày càng ngày càng tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa chỉ tiêu thế giới hóa nhãn hiệu của bản thân.

Trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần trước tiên ghi kiếm được sự xuất hiện của một công ty tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2015, nhờ những bước tiến lớn trong chế biến, buôn bán và đầu tư hiệu quả, thu nhập của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.


Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi khu chợ luôn tiện ích Lawson và chuỗi hệ thống văn phòng phẩm The Mall and Foodland tại Thái Lan.

Lúc trước, Vinamilk đã được chấp nhận tăng vốn đầu cơ thêm 3 triệu USD tham gia Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư tham gia công ti này lên 10 triệu đô la. Tỷ lệ sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%. Ngoài Driftwood, Vinamilk đang đầu tư tham gia 3 công ti con, công ti kết hợp và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk sở hữu 100% vốn một tổ chức kinh doanh tại Ba Lan và chiếm hữu 22,81% công ti Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ hủ phần đã chính thức đi vào hoạt động.

Về phân khúc ngành sữa nội địa, bây giờ, Vinamilk chiếm đoạt 55% thị phần sữa nước, 85% phân khúc sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán từng cái và 575 cửa hàng phân chia trực tiếp. Sản phẩm của Vinamilk cũng xuất hiện ở gần 1.500 siêu thị lớn ốm và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Tới nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 non sông và vùng cương vực, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc....Vinamilk hiện đang sẵn sàng khánh thành Nông trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại vn. Nông trại được xây đắp tại tỉnh Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).

Vân Phương


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét