Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt

Dựa trên nền nhạc và ca trong khoảng của 3 ca khúc HIT được giới trẻ yêu mến hiện nay: Hay chúng chính mình đừng yêu (Lil Shady), Yêu không hối hận (Hari Won) và Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn), “Hay Chúng Bản thân Đừng Yêu” do lực lượng hài Ghiền Mì Gõ thực hiện ngay trong khoảng khi mở bán đã thú vị sự chú ý của đa số cư dân mạng khi tái hiện chân thật và cảm động câu chuyện tình ái đầy trắc trở của cặp đôi diễn viên chính Bom và Trang Phi.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 1.

chậm triển khai là câu chuyện tình yêu đã vượt ra khỏi quả đât ảo của Ỷ Thiên 3D (http://ythien.mobi) để mua tới nhau trong nhân loại thực, nhưng dù đã cố gắng hết sức vẫn không thể đến được với nhau làm cho người xem chẳng thể kìm khỏi nước mắt cho đến tận khi kết thúc. Với nội dung đậm chất ngôn tình và đầy cảm xúc, chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng biển clip ngắn đã vượt mốc hơn 300.000 lượt xem và liên tục tăng cao với tốc độ chóng mặt.

Kết lại đoạn clip ngắn này, Ghiền Mì Gõ cũng muốn nhắn gửi đến người xem một thông điệp: “Tình ái ở quả đât ảo – đời thực luôn ẩn chứa nhiều điều đặc biệt và để vượt qua được khó khăn ấy lại là cả một con đường thử thách đầy chông gai. Đương nhiên, tới cuối cùng trên con đường ấy vẫn có phổ thông kẻ rời khỏi cuộc chơi khi chưa thể tới được đích.”

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 3.

Có nhẽ đó chính là lý do tại sao người ta vẫn quan điểm một điều “Chữ TÌNH ở nhân loại ảo không bao giờ có thật”. Giống như cặp đôi trong clip, dù có yêu nhau đến “sông cạn núi mòn” thì cuối cùng họ vẫn phải chọn lựa một cái kết đầy bi ai đau để giải thoát cho cả nhì khỏi nhân loại ảo đầy thảm kịch này.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 4.

Nói đến Ghiền Mì Gõ, chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 7/2015, đây là nơi tập phù hợp những loài người trẻ, hiện đại, ham mê sáng tạo nghệ thuật, cùng với các gương mặt hot đang được xem xét của đồng đội mạng hiện nay nhằm đem tới cho người xem những món ăn ý thức đa khẩu vị trong khoảng vui nhộn, tình cảm tới ý nghĩa nhân bản. Tuy mới chỉ ra mắt nhưng Ghiền Mì Gõ cũng đã mang đến cho quần chúng đa dạng "Tô Mì" thú vị chất lượng bằng một style đơn nhất không giống bất kì các lực lượng hài khác ở vn – Xem bảo đảm ghiền, xem chẳng tốn tiền, chỉ cần một like.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 5.

Vật phẩm mới “Hay Chúng Chính mình Đừng Yêu” lần này là kết quả của màn bắt tay phù hợp tác giữa NPH Gamota cùng Ghiền Mì Gõ. Đây không hề là lần đầu Gamota câu kết với Ghiền Mì Gõ để cho ra những siêu phẩm trình diện tập thể mạng, trước đó cả nhì cũng đã từng có những dự án để đời khiến dân tình phải đứng ở nể lặng như clip “Cứ đập đại đi” lôi cuốn tới 1.404.257 lượt xem.

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 6.

Còn hiện nay, hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh hậu đài của clip “Hay Chúng Chính mình Đừng Yêu” và cùng đắm chìm trong chuyện tình cảm “đẫm nước mắt”:

Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 7.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 8.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 9.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 10.
Ghiền Mì Gõ tái xuất ngỡ ngàng trong clip âm nhạc đẫm nước mắt - Ảnh 11.

Tìm hiểu thêm về Ỷ Thiên 3D tại liên hệ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link chuyển vận iOS: http://bit.ly/DuyThuong-IOS

Link chuyên chở Android: http://bit.ly/DuyThuong-And.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét