Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Honda CR-V thêm phiên bản khác lạ kèm phụ kiện mạ crôm

Với kiến tạo hiện đại, phía bên trong đơn giản và dành dụm nhiên liệu, 8 tháng đầu năm nay Honda CR-V đã bán ra gần 3.000 chiếc.

Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 1
Cuối năm 2008, mẫu xe Honda CR-V được trình bày tại vn. Là chọn lựa của phổ biến khách hàng cho dòng SUV 5 chỗ, doanh số năm 2015 của model này đạt hơn 4.500 xe. Trong 8 tháng đầu năm nay, số tiền thu về từ việc bán sản phẩm là 3.000 chiếc.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 2
Đầu 04 tuần 10, phiên bản khác lạ của CR-V công bố người dùng Việt Nam với bề ngoài cá tính hơn.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 3
Phiên bản đặc biệt được vũ trang bộ phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu. Trong đó có các nẹp trang hoàng 2 bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 4
Các phòng ban này đều được mạ crôm giúp tăng vẻ quý phái cho xe.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 5
Ngoài ra đó, xe có cánh lướt gió sport tăng nhanh tính khí động học, kèm đèn phanh kiến tạo tinh vi. Viền che mưa được chú trọng phần luôn thể ích, đi kèm nẹp bước chân phát sáng.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 6
Honda CR-V dùng động cơ i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van với hộp số tự động 5 cấp, có kỹ năng giận dữ linh động.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 7
Xe được trang bị chuỗi hệ thống trợ lực lái điện thích nghi với tốc độ cao với chuyển di (MA-EPS), giữ vững hành trình Cruise Control và lẫy chuyển số sport tích hợp trên tay lái.
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 8
Model hỗ trợ chuỗi hệ thống đảm bảo bình an cho người cầm lái như chống bó cứng phanh (ABS), phân chia lực phanh điện tử (EBD), cung cấp cân bằng điện tử (VSA), lên đường ngang dốc (HSA), sườn xe tiếp thu lực bình an (G-CON)…
Honda CR-V them ban dac biet kem phu kien ma crom hinh anh 9
Honda CR-V bao gồm 6 chọn lựa màu là trắng ngà, titan, đen ánh, ghi bạc, xanh dương và đỏ. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện tới trước. Khách hàng có thể tìm hiểu các gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Từ nay tới 25/11, nhà chế biến đem đến chương trình khuyến mãi cho đối tượng mua hàng tìm Honda CR-V. Khi thanh toán 100%, người mua sẽ được giảm giá 50% phụ kiện, không tính phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiến với tổng giá trị lên tới 10 triệu tiền việt. Để có tin tức cụ thể, độc giả liên hệ đại lý Honda hoặc truy hỏi cập website.


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét