Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Đồng đội sinh thái đầy màu sắc rất dị tại Scotland |

(Xây dựng) - Một trong những số đông sinh thái mới nhất tại Findhorn Ecovillage, Scotland mang tên East Whins bao gồm 25 căn nhà dùng năng lượng gió cung ứng với một loạt các lựa chọn về nhà ở, những không gian công ty hội thảo và khiến cho việc.

Được kiến tạo bởi hãng kiến trúc John Gilbert Architects, công trình xây dựng cộng đồng sinh thái này là một trong những phát hành tân tiến nhất trong việc phát hành bền vững, một mô phỏng cho bữa nay và mai sau.

Được xây dựng trên một khu đất công nghệ bị bỏ trống, kiến tạo đầy màu sắc của East Whins ưu tiên việc sử dụng năng lượng mặt trời thụ động trong mỗi không gian. Theo nhà thiết kế, mỗi ngôi nhà đều bao gồm một môi trường ngoài trời cho phép người địa phương có thể sử dụng triệt để tối đa ích lợi năng lượng mặt trời bị động. Trong khi, những mái nhà đều được xây đắp trong khu vực sân phía Nam nhằm tối đa hóa sự hấp thụ năng lượng mặt trời trong suốt mùa xuân và mùa thu để hưởng được nhiều lợi nhất trong việc thu thập năng lượng mặt trời.

Đồng đội người địa phương tại Findhorn cũng đã tham gia đon đả trong giai đoạn kiến tạo và những trị giá của họ đã biểu thị rõ trong từng chi tiết. Ngoài việc bảo đảm hiệu suất năng lượng tối đa, dự án cũng gắn liền với khái niệm “nhà bị động” bao gồm một hệ thống thu hồi nhiệt, chuỗi hệ thống sưởi ấm dưới sàn bởi một máy bơm nhiệt nguồn không khí và cũng tạo lập phổ quát môi trường công cộng khác. Dự án cũng tạo lập những môi trường linh động dành cho các cuộc hội thảo và không gian khiến việc.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét