Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thấy gì từ 7 hoạt động mua bán xuất phiên bản lớn của nhân loại?

Trong khoảng năm 2015, Frankfurt Book Fair chính thức tạo dựng thêm một diễn đài lớn có tên The Markets. Đây là nơi trình bày về 7 hoạt động mua bán xuất bạn dạng lớn và đáng nhiệt tình nhất trong năm.

Chương trình The Markets kéo dài 1 ngày ngay trước thời điểm mở đầu hội sách. Muốn tham gia chương trình này, người ta phải dành một số ngàn Euro nhưng theo quan sát của người viết, sự kiện hấp dẫn rất đông người ân cần.

The Markets là sân chơi và nơi giao lưu của các thương gia, chỉ đạo các đơn vị không chỉ của lĩnh vực xuất phiên bản thế giới mà các công ti cung ứng các sản phẩm và phục vụ can dự. Hầu hết đơn vị về games, đồ chơi, phim, đồ họa, ứng dụng, công nghệ,… tham dự sự kiện này. Người viết chạm mặt một số nhà buôn chuyên khiến về sáng tạo và có vẻ họ ân cần hơn cả giới xuất bạn dạng sách. Đây thực thụ là một sân chơi lớn không chỉ của sách.

Tại The Markets, trong trọn 1 ngày, các chuyên gia được mời đến để trình bày về 7 thị trường lớn và đáng vồ cập nhất của năm. Thông tin ban sơ, trong phần mở đầu, cho nhân thức diễn đàn The Markets 2015 mang lại nhiều thành tích lớn, vượt đợi mong của ban đơn vị.

Và đúng tương tự, năm nay, chỉ huy đủ các đơn vị quản lý nghề tới rất đông và nghe chăm chú, ghi chép rất kỹ càng, nghi vấn cũng đa dạng. Rộng rãi doanh nhân liên tục mang máy ra chụp các slides trưng bày hoặc thu thanh các bài nói chuyện.

Thay gi tu 7 thi truong xuat ban lon cua the gioi? hinh anh 1
Anh là một trong những hoạt động mua bán sách lớn nhất thế giới bây giờ. Ảnh: aaschool.

Năm nay, 7 đất nước có thị trường lớn được ban đơn vị chọn là Anh, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Philillines, Ba Lan, Bỉ và vùng Flanders, Brazil và Tây Ban Nha. Sự chọn lựa này dựa trên các số liệu chứng minh quy mô của thị trường. Dường như đó, nhân tố dự báo cho tương lai hay các biện pháp của ngành nghề xuất bản cũng sẽ được trao đổi trong sự kiện này.

Nhìn phổ biến với 12 lên tiếng chính tại diễn đài, lĩnh vực xuất bản của Vương quốc Anh được quan tâm đầu tiên và phổ thông nhất. Sau khi bỏ thăm và chọn ra khỏi châu Âu, ngành xuất phiên bản nước này được phổ biến ích lợi cũng như đương đầu với các gian khổ riêng.

Nhị nước Tiểu các vương quốc Ả Rập và Philippines có chỉ đạo mới nên phần nhiều cùng nghe ngóng và dự báo về các thay đổi trong xuất phiên bản và các đơn vị quản lý đóng chai và phục vụ can hệ.

Brazil được đánh giá là có nhiều kênh phân chia sách mới và rất đặc biệt. Tình hình kinh tế của Tây Ban Nha khởi sắc kéo theo việc trao đổi sát nhập trong lĩnh vực xuất phiên bản làm cho các thương gia rất vồ cập. Thị trường xuất bạn dạng của Ba Lan cũng như Bỉ  và vùng Flanders được cho là có kết quả tốt trong dịch thuật và sáng tạo.

Cả 7 nước nhà được đánh giá cao trong tính thông minh và các ý nghĩ đó mới lạ để phát triển lĩnh vực xuất phiên bản. 

Gian hàng vn nhộn nhịp tại Quán ăn sách Frankfurt

Ngày thứ hai trong khuôn khổ Mini sách Frankfurt, đoàn vietnam đã có phổ biến hoạt động PR tích cực cho ngành xuất bạn dạng giang sơn.


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét