Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Tăng mạnh xây dựng nhãn hiệu và nhận mặt hàng Việt |

(Xây dựng) – Sáng 29/10, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Bộ Công thương trọng thể đơn vị lễ khai mạc “Chương trình Nhận diện hàng vn - Kiêu hãnh hàng vn năm 2016”. Đây là năm thứ 2 Bộ Công thương nghiệp đơn vị chương trình này.


Toàn cảnh Lễ khai mạc Chương trình Nhận mặt hàng vn - Tự hào hàng vn 2016.

Phát biểu mở đầu buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công thương Biển Thị Kim Trâm chắc chắn: Chương trình nhận mặt hàng vn - Kiêu hãnh hàng vn năm 2016 được công ty nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, di chuyển, thông thường sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa vn; góp phần nâng cao sức khó khăn cho các item vietnam, xây dựng nhãn hiệu và nhận diện hàng Việt; tạo chuyển biến về nhận thức trong quần chúng, các doanh nghiệp đóng chai, kinh doanh, công ty kinh tế - phường hội, phát huy khỏe mạnh lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự trọng dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người vn.

Đồng thời, chương trình cũng nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả hoạt động điều hành nhà nước về thương nghiệp trên địa bàn toàn quốc, tạo sự chuyển biến cơ bản và bản chất trong công việc quản lý chất lượng hàng hóa lưu thông trên hoạt động mua bán, bảo vệ người tiêu xài và bảo vệ người sản xuất sản phẩm hàng vn chân chính; ghi kiếm được sự đóng góp của các công ty đã cố gắng, không dứt sáng tạo để phát triển các vật phẩm Việt Nam chất lượng tốt vì người tiêu dùng Việt cũng như hướng tới người tiêu dùng toàn cầu…

Tại buổi lễ, ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch Ủy ban Chiến trận Non sông Việt Nam bình chọn cao những hoạt động hưởng ứng “Cuộc di chuyển người Việt Nam dành đầu tiên sử dụng hàng ViệtNam” của Bộ Công thương. Đây là hoạt động có ý nghĩa, đem lại hiệu ứng lan tỏa, khích lệ người tiêu dùng và các đơn vị trực tiếp sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam tiếp diễn hưởng ứng Cuộc di chuyển Người Việt Nam dành đầu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị khởi động.

Qua đó, đề nghị Ban doanh nghiệp và các bộ, lĩnh vực can dự tiếp tục phối phù hợp ngặt nghèo, sâu rộng để thực hiện tốt chỉ tiêu chương trình đề ra…

Theo Ban công ty, điểm mới của chương trình năm nay chính là: Chương trình nhận được sự hưởng ứng sôi nổi của gần như các tỉnh, thành trong cả nước, của các hiệp hội, công ty, các tập đoàn thông tấn báo chí và nhất là của hồ hết người tiêu dùng. Ngay trong khoảng bốn tuần 9/2016, khi chương trình khởi đầu khởi động, phổ biến văn phòng phẩm, trung tâm thương nghiệp đã tạo dựng phổ quát đợt giảm giá, khuyến mãi đối với hàng ViệtNam; hơn 2.000 khu chợ thuộc Tổ chức xăng dầu Việt Nam cùng 5 đô thị lớn là Thủ đô, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng cùng treo cờ phướn cổ hủ động cho chương trình tại các trục đường phố chính. Đa dạng hoạt động hội chợ, gắn kết cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn, ca nhạc hoạt náo cũng được đơn vị sôi nổi ở phổ thông địa phương.

Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên thông điệp người “vietnam dành đầu tiên dùng hàng Việt Nam” được gửi trực tiếp đến cá nhân rộng rãi triệu người tiêu xài duyệt y các dụng cụ truyền thông tiến bộ. Hàng triệu lượt tiếp cận vào trang website và facebook Tự hào hàng vietnam; Hàng ngàn sinh viên của các trường đại học trong ngành công thương đã tham gia các chương trình như sự kiện khai mạc, Game show truyền hình Sinh viên nhận mặt hàng Việt; Hàng chục triệu người đã thu được tin nhắn trong khoảng 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam với thông điệp “tải nhạc chờ điện thoại free bài hát “Người vn dành đầu tiên dùng hàng vietnam” để ủng hộ hàng Việt…

Cùng ngày, tại TP HCM đã diễn ra chương trình game show Học sinh nhận biết hàng vn; phổ quát hoạt động hoạt náo, treo cờ, phướn cũ kĩ động chương trình tại Hải Phòng, Cần Thơ. Lúc trước, tại Đà Nẵng, HàNội cũng đã đơn vị rộng rãi hoạt động như hội chợ, gắn kết cung cầu và hoạt náo trục đường phố để hưởng ứng chương trình.

Đa dạng hoạt động truyền thông của chương trình sẽ vẫn được tiếp tục triển khai đến hết năm 2016.

Linh Anh


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét