Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thiết kế môi trường phòng ngủ cổ điển, rét mướt bằng gam màu tím |

Trong công đoạn trang trí nội thất thì việc chọn lựa màu sơn chủ chốt cho ngôi nhà đóng một vai trò cần thiết nhất, nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và cả về mặt phong thủy, vượng khí trong ngôi nhà của bạn. Vì thế, các gia chủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng chọn lựa và kết hợp màu sắc sao cho kết hợp và thích hợp nhất.

Khi chọn lựa màu sơn cơ bản đông đảo gia chủ hạn chế sử dụng gam màu tím bởi họ nghĩ rằng màu tím là biểu tượng cho sự buồn bực, ảm đạm. Tất nhiên, xét về mặt phong thủy thì màu tím là tượng trung cho sự tình nghĩa trọn đời, đồng thời đây cũng là màu tương hợp với mọi hướng và giúp sinh ra nhiều vượng khí tốt cho gia chủ. Bởi vậy, với việc dùng khéo léo màu tím trong bí quyết pha sơn trang hoàng nội thất sẽ tạo điều kiện cho cuộc sống mái nhà bạn thêm phần ấm cúng, hạnh phúc và ấm êm hơn.

Theo các chuyên gia, việc sử dụng màu tím trang trí nội thất tương đối khó khăn bởi màu này không dễ dàng liên kết với các màu sắc khác, nếu như bạn phối màu không hài hòa sẽ khiến cho căn phòng trở nên ngột ngạt và thiếu thẩm mỹ hơn. Phổ biến, màu tím thường sử dụng cho phòng ngủ, với sắc tím dịu dàng ở hạn độ sử dụng vừa phải sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế, lãng mạn cho môi trường nghỉ dưỡng của bạn.

Màu tím cũng có đa dạng sắc độ khác biệt, với việc thay đổi một chút trong bí quyết pha màu sơn nước sẽ giúp khêu gợi ý tưởng mới cho không gian phòng ngủ của bạn. Màu tím dùng cho phòng ngủ bạn có thể chọn các màu như: màu tím nhẹ nhàng của hoa tulip, màu tím hoa tử đinh hương, màu tím của hoa hồng, màu tím hoa cà sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn cảm giác lãng mạn, nữ tính và thơ mộng nhất.

Dường như, để không gian phòng ngủ màu tím không bị tẻ nhạt thì bạn có thể liên minh với những tone màu khác như: màu đen, màu ghi xám cho những người tích tone trầm. Hoặc đoàn kết với tone màu tươi sáng như: màu vàng, xanh, đỏ, màu trắng cũng sẽ giúp mang lại đẳng cấp trẻ trung, tươi sáng cho môi trường. Với cách thức pha màu sơn bằng những tone màu khác biệt sẽ làm cho căn phòng trở nên hài hòa, sắc xảo và có chiều sâu hơn. Đối với những cô nàng nhẹ nhàng thì chọn màu tím oải hương sẽ giúp mang lại cảm giác lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Theo trải nghiệm, đối với phòng ngủ có màu tím làm chủ quản thì bạn nên đặt giường ngủ ở vị trí trọng điểm của phòng cùng với liên minh với tranh treo tường, đèn trang hoàng sẽ làm cho phòng ngủ trở nên lung linh, hấp dẫn và ấm êm hơn. Vậy bạn hãy thử đẳng cấp phòng ngủ của bản thân bằng tông màu tím để cảm kiếm được những nhân tố tuyệt vời nhất.

Theo tcxd.vn


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét