Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dự án của kiến trúc sư Việt tại Myanmar vào top 5 nhà cửa lôi cuốn châu Á |

Tòa căn hộ The Atrium do công ty GK Architecture vietnam kiến tạo tại Yangon (Myanmar) được tiến công cao về ý nghĩ đó và công năng.

Tờ propertyreport.com chuyên về lĩnh vực kiến trúc hạng sang tại châu Á vừa xếp hạng kiến tạo kiến trúc công trình The Atrium tại Yangon, (Myanmar) vào top 5 "Công trình kiến trúc đầu tư hấp dẫn của châu Á”.


Tòa căn hộ The Atrium ngay tại thị trấn Yangon do chính đơn vị thiết kế vietnam thiết kế.

Công trình do nhà thiết kế vietnam của công ty GK Architecture Việt Nam tại Myanmar kiến tạo.

The Atrium là dự án chung cư cao cấp với thiết kế sang trọng và độc nhất tại Yangon. Cảm hứng thiết kế lấy theo ý tưởng nghệ thuật sắp đặt phi đối xứng, khiến người dân sinh sống trong công trình luôn thấy sự thay đổi về môi trường sống trong mỗi tầng, cũng như mỗi chức năng của công trình. Dự án được đánh giá cao về ý tưởng, cách thức kiến trúc cũng như các môi trường công năng, tiện ích phù hợp.

Cách sắp xếp không trật tự của môi trường trong các căn hộ, làm người tìm có cảm giác chỉ có duy nhất căn hộ của bản thân mình ngay giữa một công trình có hàng trăm căn hộ, kế bên những nhân thể ích hấp dẫn.

Việc kiến tạo không gian xanh giàu sang ngay tại các không gian theo chiều cao của dự án giúp dân cư có được môi trường sống trong lành dễ chịu, điều này góp phần để dự án được bình chọn cao, theo propertyreport.


Nhà cửa được bình chọn cao về hệ thống một thể ích và công năng sử dụng.

Do bí quyết tổ chức hình khối không gian linh động và có nhiều khoảng trống để trồng cây trồng nên giá trị của tòa tháp luôn tăng cao tỷ trọng thuận với không gian tiện nghi của tòa tháp. Tự nhiên hòa tham gia không gian sống, tạo nên không gian sinh hoạt đồng đội xanh cho người địa phương. Qua đó, tạo lập sự kết hợp khắn khít giữa các phân khu chức năng bên trong nhà cửa. Công trình được đưa tham gia sử dụng trong năm nay.

Theo Thạc sĩ, kiến trúc sư Nguyễn Trung Kiên - Chủ nhiệm dự án của GK Architecture, việc công trình được lọt vào top 5 "Công trình kiến trúc đầu tư hấp dẫn tại châu Á" sẽ khiến giới đầu tư Myanmar bình chọn tốt hơn đội ngũ nhân sự các công ty xây dựng, kiến trúc Việt Nam đang hoạt động tại giang sơn này.

Tại Myanmar, thủ tục pháp lý đang hoàn thiện để người nước ngoài có thời cơ sở hữu bất động sản. Bởi vậy các thiết kế kiến trúc tại đây cần sự mới mẻ nhưng mang những giá trị văn hóa khác nhau nhằm làm phong cu lí và hấp dẫn hơn cho thị trường bất động sản.


Đây cũng là thời cơ để giới đầu tư trên thế giới lưu ý hơn đến hàng ngũ kiến trúc sư vietnam.

Theo đánh giá của ông Richard Emerson của Savills tại Myanmar, nguồn cung nhà không đủ cầu và nhiều người giàu có ở các địa phương có nhu cầu sở hữu nhà ở, nên thị trường thiết kế và xây dựng tại Myanmar rất tiềm năng.

"Việc các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng của vn như GK Architecture khẳng định được giá trị tại thị trường này sẽ mở ra một hướng đi mới, trong đó có cả việc xuất khẩu chất xám của vietnam", vị này tỏ bày.

Sự chiến thắng của đội ngũ kiến trúc sư một công ti kiến trúc Việt tại Myanmar sẽ là động lực xúc tiến lực nhân sự chất xám vietnam mạnh bạo đầu cơ ra thị trường nước ngoài.


Theo Thanh Thư/Vnexpress.net


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét