Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Phương pháp rà soát khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp |

Với khí hậu nóng ẩm mưa đa dạng ở nước ta thì việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp có kỹ năng chịu nước, chống ẩm tốt là vấn đề cần thiết mà bạn cần phải vồ cập. Các vật phẩm sàn gỗ trên thị trường cũng có nhiều loại chịu nước khác biệt, nhưng để đảm bảo bản thân chọn đúng loại sàn gỗ chịu nước tốt thì bạn có thể tự khảo sát theo các cách thức dưới đây.

Sau khi bạn đã chọn lựa được loại sàn gỗ ưng ý thì bạn nên tìm trước vài tấm sàn gỗ công nghệ trước không nên mua hàng loạt. Sau khi sắm sàn gỗ về thì bạn đem ngâm chúng tham gia nước khoảng 24 giờ, sau đó vớt ra bạn để sàn gỗ ở nơi thoáng mát, có thể bật quạt gió cho sàn gỗ được khô tự nhiên. Khi sàn gỗ khô bạn quan sát giả dụ thấy sàn gỗ không bị biến dạng, phồng rộp, cong vênh thì có nghĩa đó là sàn gỗ chất lượng, chịu nước tốt và bạn có thể lặng tâm lựa chọn tậu số lượng lớn để lát cục bộ ngôi nhà của chính mình.

Đối với nước ngâm sàn gỗ bạn phải dùng loại nước tinh khiết tầm thường, tuyệt đối không bỏ thêm hóa chất hay tạp chất nào. Hình như, sàn gỗ được vớt ra sau khi ngâm nước phải để khô thiên nhiên, không được mang đi phơi nắng, hay sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao.

Bình thường, sàn gỗ công nghệ cao cấp sẽ có tính năng chịu nước, chống ẩm tốt hơn so với sàn gỗ giá rẻ. Dĩ nhiên, theo các chuyên gia thì công dụng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp chỉ ở mức tương đối, bởi vậy chỉ có thể chịu nước ở chừng mực khăng khăng. Với việc chọn lựa dùng sàn gỗ kĩ nghệ cao cấp sẽ giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ dùng sàn gỗ được bền lâu hơn.

Dường như, theo các chuyên gia thì kỹ năng chịu nước cửa sàn gỗ kĩ nghệ không chỉ nằm ở cấu trúc của tấm ván lót sàn mà tính chống thẩm của nó còn phụ thuộc vào hệ thống hèm khóa của tấm ván gỗ. Bởi vậy, những loại sàn gỗ có hèm khóa chắc chắn cùng với sáp nến chống thấm nước và miếng xốp lát nền trước khi lát sàn gỗ sẽ giúp khiến cho tăng kỹ năng chịu nước của sàn gỗ một cách thức đáng kể.

Như chúng tôi đã nói, công dụng chịu nước của sàn gỗ chỉ ở mức tương đối, vì thế trong công đoạn sử dụng bạn cũng nên bảo quản, vệ sinh lau chùi sàn gỗ cẩn thận sẽ giúp sàn gỗ hạn chế giễu những hư hỏng và dùng được bền lâu.

Hiện thời, sàn gỗ công nghiệp chịu nước có nhiều loại khác nhau, trong đó sàn gỗ kĩ nghệ Thụy Sĩ, sàn gỗ Malaysia được bình chọn cao nhất và được sử dụng bình thường nhất bây giờ. Để bảo đảm sắm đúng sàn gỗ kĩ nghệ chất lượng thì bạn nên tới những liên hệ cung cấp chính hãng, uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để tránh tậu nhầm hàng kém chất lượng.

Theo Tcxd.vn


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét