Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đàm Vĩnh Hưng tập dượt suốt đêm dù chân bị khâu 6 mũi

Sau khi bị rách bắp chuối và phải khâu 6 mũi, Đàm Vĩnh Hưng không chịu nghỉ dưỡng mà quyết định quay về nhà hát Hòa Bình, TP.HCM để tiếp tục buổi tổng chuẩn y.

Khi đang tập luyện cho live show tối 30/9, Đàm Vĩnh Hưng không may bước hụt chân, rơi xuống hố sâu phía khu vực hậu đài từ độ cao hơn 1 m, bên dưới có nhiều cọc sắt.

Đàm Vĩnh Hưng chạm chán tai nạn ngay trước thềm live show

Trước thềm Diamond show diễn ra tối 1/10, Đàm Vĩnh Hưng bị ngã từ sân khấu xuống đất và phải đi khâu vết thương ở bắp chân.

Cú ngã nguy khốn khiến cho bắp chân trái của nam ca sĩ bị rách sâu và chảy rộng rãi máu. Mr. Đàm nhanh lẹ được đưa đến bệnh viện để khâu và băng bó.

Anh chia sớt chính mình phải khâu tổng cộng 6 mũi, mất phổ quát máu cũng như phải “hy sinh vài phần da giết thịt bị dập”.

Dam Vinh Hung tap luyen suot dem du chan bi khau 6 mui hinh anh 1
Mr. Đàm được chưng sĩ băng bó vết thương. Ảnh: FB Thanh Hương.

Dù đau nhưng ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng không nghỉ ngơi mà quyết định trở lại hí viện Hòa Bình để tiếp tục buổi tổng phê chuẩn cùng Hồng Ngọc, Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ cho đến sáng hôm sau.

Theo san sớt từ phía nam ca sĩ, dù Đàm Vĩnh Hưng gặp mặt sự cố ngay trước đêm diễn cần thiết nhưng kịch bản chương trình, trong đó có phổ thông tiết mục đòi hỏi vũ đạo, vận động liên tục... vẫn được giữ nguyên. Nhiều khả năng Đàm Vĩnh Hưng sẽ sử dụng sự can thiệp y tế để giảm đau và chấm dứt gần 30 tiết mục trong 3 tiếng.

Dam Vinh Hung tap luyen suot dem du chan bi khau 6 mui hinh anh 2
Dù bắp chuối trái còn băng bó, nhưng giọng ca Say tình vẫn trở về sàn diễn để tập tiếp tới sáng hôm sau. Ảnh: Facebook Thanh Hương.

Đây là vấn đề không quá bất thần bởi trong khoảng trước đến nay ông hoàng nhạc Việt luôn nhiều người biết đến là người chịu chơi, sẵn sàng làm cho mọi thứ kể cả bất chấp sức khỏe để mang tới những tiết mục tuyệt vời.

Tất nhiên, vấn đề ê-kíp sợ hãi chính là liệu sức khỏe của anh có đảm bảo để xong xuôi đêm diễn thứ 2 tham gia ngày 2/10 hay không. Trong khi, việc bị thương nặng ở chân cũng khiến anh gặp gỡ gian truân khi thay y phục. Lúc trước, nam ca sĩ mách nhỏ mình sẽ thay đổi hình ảnh liên tiếp từ đầu đến cuối chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng bị té ngả trước đềm live show Đàm Vĩnh Hưng live show tai nạn


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét