Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Chàng trai chi 22.000 đô la sửa nhầm nhà hàng xóm |

Một người con trai TQuốc đã chi hơn 22.000 đô la sang sửa căn hộ mới tìm ở Trùng Khánh thì bị ban quản lý thông báo sửa nhầm nhà.


Căn hộ anh Quách đang tu sửa dang dở. Ảnh: Vãn báo Trùng Khánh

Anh Quách, 23 tuổi, mua và được kiếm được chìa khóa căn hộ thứ 4 ở tầng 40 một tầm thường cư ở Trùng Khánh, tỉnh giấc Tứ Xuyên hồi cuối bốn tuần 9. Hôm 8/10, anh bắt đầu thuê thợ tu sửa căn hộ cho đến hôm 20/10 thì được Ban điều hành tòa nhà công bố đang tu bổ sai căn hộ, theo People.

"Họ nói rằng tôi ký hợp đồng sắm căn hộ thứ 2, chẳng phải thứ 4. Vì lúc giao nhà tôi nằng nằng đòi căn thứ 4 nên họ nhầm lẫn và giao sai chìa khóa", anh Quách tức giận nói.

Theo Văn phòng BĐS, tầng 40 có tổng cộng 8 căn hộ nhưng mới bán được 4 căn và chưa gắn biển số nhà. Trên sơ đồ bố trí, những căn hộ đã bán là căn thứ nhì, bốn, sáu và tám. Cho nên, trong giấy đạt yêu cầu BĐS trên phù hợp đồng mua bán nhà, căn hộ đã bán ở tầng 40 được ký hiệu bằng 40-2, 40-4, 40-6 và 40-8. Nói phương pháp khác, căn thứ 4 mà anh Quách mua bản chất là căn thứ 2.

Anh Quách không đồng ý với giảng nghĩa này và tuyên bố sẽ kiện văn phòng BĐS và ban quản lý. Anh cho nhân thức trong suốt công đoạn đi xem nhà, ký hợp đồng, họ đều thi hành ở căn hộ số 4. Trong khi, sau khi tìm nhà, anh đã nộp phí điều hành và lúc mở màn sửa chữa, cũng đã chứng nhận với ban điều hành nhưng không thấy họ nhắc nhở.

Anh Quách cho nhân thức đã chi hơn 150.000 tệ (22.000 USD) tiền tu bổ và đã sửa ngừng người tình thì Ban quản lý mới báo cáo và đơn phương cắt điện nước trong căn hộ.

Đàm luận về trường thích hợp này, trạng sư Chu nghĩ rằng anh Quách không sai và lỗi thuộc về Ban quản lý cũng như văn phòng BĐS. Một người mua mạng xã hội Trung Quốc yêu cầu: "Chỉ cần đổi biển số nhà là dứt".

Theo Hồng Hạnh/VnExpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét