Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Clip hài: Nếu như không muốn thành tay "bốc vác" đích thực, thì đừng bao giờ đi mua sắm với con gái!

Nếu như hỏi nam nhi nỗi phiền não lớn nhất của họ là gì thì chắc hẳn câu giải đáp của quá nửa trong số họ sẽ là không thể nắm bắt nổi con gái nghĩ gì. Con gái là sinh vật khó nắm bắt nhất trên đời, với những thị hiếu và nghĩ suy mà đại trượng phu hoàn toàn mù tịt. Chẳng hạn như việc mua sắm, với con gái, đó là cả một nghệ thuật cực kì phức hợp, nhường như chẳng cô gái nào là không yêu việc đi dạo và sắm sửa cả.

Nhưng với đàn ông, mua sắm, hay đúng mực hơn là đi shopping với bạn gái có tức là khệ nệ bê đồ, lượn đi lượn lại hết hàng này quán khác cùng bạn gái, rồi là cả mấy tiếng đồng đại dương ngồi đần người chờ bạn gái thử đồ... Ôi, mệt!

Khác biệt là khi xem xong xuôi clip trên, chàng nào chàng nấy đều gật gù ý hợp tâm đầu mà nước mắt rơi trong lòng vì sao mà đúng quá. Clip ngắn chỉ 18 giây thôi nhưng đã tái tạo lại cảnh tượng quen thuộc mà dường như anh chàng nào từng có thời cơ đi sắm sửa với một nửa bản thân đều có. ngừng thi côngĐây là tay xách nách mang, mỏi mệt lê bước theo cô người yêu đi tậu quần áo. Mặt đẫn đờ, buông xuôi nhưng không thể không tuân thủ làm "culi" khuân vác vì người ấy. Hóa ra đàn ông ở đâu cũng chịu khổ tương tự thôi, chẳng phân biệt Tây ta...

Clip hài: Nếu không muốn thành tay bốc vác thực sự, thì đừng bao giờ đi shopping với con gái! - Ảnh 2.

Em ơi, anh mệt... (Ảnh minh họa)

Clip hài: Nếu không muốn thành tay bốc vác thực sự, thì đừng bao giờ đi shopping với con gái! - Ảnh 3.

Đại trượng phu con trai chúng tôi khổ lắm! (Ảnh minh họa)

Ngay bên dưới đoạn ghi hình cũng có ti tỉ những comment tố khổ, ca cẩm, đống ý của cánh "mày râu": "Ôi cái phận làm móc đồ thiết bị cầm tay!", "Chính tôi đây! Mệt lắm người dùng ạ mà không đi không được!", "Chẳng hiểu sao con gái lại cứ thích kéo thêm bạn trai đi cùng khi shopping nhỉ?".

Có một đoạn nói vui thế này: "Đàn ông chẳng thể nắm bắt nổi tại sao lúc ở nhà con gái quét cái phòng cũng kêu mệt đến mức gọi phụ vương gọi mẹ, vừa đi shopping một cái là như uống thuốc tăng lực, đi giày cao gót mà bước như bay. Nam nhi chẳng thể hiểu nổi vì sao con gái lại muốn tìm một đống đồ đẹp nhưng không có chức năng thực tế về, đã vậy sau khi sắm dứt chỉ bày ra đó, chẳng bao giờ dùng. 

Đại trượng phu không thể hiểu nổi vì sao khi shopping con gái phải đi hết tiệm này tới tiệm khác, vô hết hàng này đến hàng khác, thử hết bộ này tới bộ khác, sau cùng lại chẳng tậu gì. Con trai không thể hiểu nổi con gái, tậu đồ thì cứ tìm đồ, vì sao cứ phải hỏi han tìm hiểu, thử bộ nào là bắt bình luận bộ đấy. Đàn ông chẳng thể hiểu nổi tâm lý khi vui thì mua đồ tự khao bạn dạng thân, khi bi ai thì tậu đồ để tự yên ủi bạn dạng thân của con gái..." Thôi thì đừng cố nắm bắt làm gì cho đau đầu các chàng trai ạ, không khó khăn hiểu thì đâu còn là con gái nữa!"


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét