Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Hoán đổi: La Thành hùa theo Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng

Tập 4 của "Hoán đổi" mùa 2 mở đầu cho các tuần chủ đề "Thử thách" đã khép lại với thành công tuần thuộc về vũ công, biên đạo múa Quang ĐăngCùng thông thường bảng 1 với Quang quẻ Đăng là Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên La Thành và cô nàng Sky.

Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 1.

4 thí sinh tuần này

Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 2.

Hội đồng tám

Diễn viên La Thành đã lần trước tiên thử sức chính mình ở ngành ca hát sau lời thách đấu của cô nàng Sky. Với yêu cầu hát một bài hit gần đây, La Thành đã hoá thân tham gia ca sĩ Sơn Tùng M-TP biểu thị ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau". La Thành còn mô hình đẳng cấp ăn mặc đặc biệt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP là chiếc áo choàng lông to sụ. Liên hiệp với vũ đoàn, La Thành khiến tốt phần ca hát nhưng phần vũ đạo anh còn tỏ ra lo ngại vì cũng lần trước tiên anh vừa nhảy vừa hát. 

Sau khi hoàn thành phần trình bày, La Thành nhễ nhại mồ hôi nên giám khảo Trịnh Kim Chi "khuyên" anh cởi áo choàng lông. Cô cũng vui nhộn kiếm được xét "em bận bộ lông như thế này rồi em hát, em khiêu vũ mà chị cứ hình dung ra em giống như một con gấu vậy đó" khiến cho khán giả và La Thành phải bật cười. Giám khảo Kiều Oanh "góp ý" là y phục trình diễn đúng là "chúng ta không thuộc về nhau". Giám khảo Quang quẻ Minh khen ngợi tiết mục lần này của La Thành hiện đại so với lần hình thành trước làm cho anh rất thích thú khi xem.

Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 4.
Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 5.

Được Á hậu Hoàng Oanh "ra đề" là vừa bầy đàn guitar vừa hát, Quang quẻ Đăng đã nhạy bén biến yêu cầu này thành một tiết mục mà trong đó anh vừa có thể đóng kịch, vừa bè lũ, vừa hát và vừa biểu diễn vũ đạo. Quang Đăng đóng vai phụ thân cùng cô con gái Bảo Ngọc. Bảo Ngọc bị thương ở chân, phải nhờ thân phụ bế bồng nhưng đến lúc thân phụ khuyên Bảo Ngọc phải tự tập đi bằng đôi nạng, em lại không đồng ý. Thế là Quang đãng Đăng số đông hát bài "Ba kể con nghe" và cô bé bỏng này đã ngoan ngoãn tự tập đi, không mè nheo ba chính mình nữa. 

Nội dung tiết mục dễ chơi, dễ nắm bắt, Quang Đăng đồng chí hát gây thiện cảm khỏe mạnh với người xem. Chỉ qua 2 lần hoán đổi, Quang Đăng đã khiến cho hội đồng tám, người theo dõi và các nghệ sĩ khác bất thần vì đa năng như vậy. Anh nhận được điểm tuyệt đối (30 điểm) từ hội đồng tám và trở thành người chiến thắng tuần cùng giải thưởng 50 triệu đồng.

Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 7.
Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 8.

Quang quẻ Đăng giành thành công tuần này

Được La Thành "thách đố" là múa đương đại, á hậu Hoàng Oanh đã lao vào tập luyện cùng biên đạo Hải Anh. Tiết mục múa tiên tiến câu kết đu dây đẹp mắt hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối. Chẳng những thế, trên độ cao hơn 10m, Hoàng Oanh liên tục thực hiện những động tác khó khiến người xem phải thót tim. Bài thao diễn còn thêm phần cảm xúc khi được múa trên nền nhạc bạn dạng hit "Ta hẹn sẽ trông thấy" của Lê Cát Trọng Lý

Trước đó, để tập tành đu dây, Hoàng Oanh rộng rãi lần bị vấp ngã xuống sàn tập. Tay chân cô trầy xước và thâm tím vì va chạm mạnh từ những cú vấp ngã thế nhưng Hoàng Oanh lại gạt cơn đau sang một bên để có một phần trình bày đầy đủ. Giám khảo Quang quẻ Minh nhiệt tình hâm mộ sự nhiều năm kinh nghiệm trong phương pháp làm cho việc và từng động tác múa của nàng Á hậu.

Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 10.

Sky lần này đã được Quang đãng Đăng giao cho một "đề bài" không mấy liên quan đến chính bạn dạng thân cô là phải khiêu vũ sexy. Quang quẻ Đăng san sớt lần trước Sky đã nhảy đầm và hát rất xinh đẹp nên lần này anh muốn Sky thử hoán đổi bản thân qua một hình ảnh mới như thế nào. Trước lời thách đố gian khổ này, Sky cũng vất vả không ít vì vừa tập luyện với giáo viên nghiêm khắc là vũ công Lâm Vinh Hải, vừa phải tập biểu cảm sexy cho khớp với các động tác. Gắn liền với hình ảnh xinh đẹp nên Sky khá sốt ruột với các động tác phô diễn hình thể. Tuy nhiên, các động tác không dễ dàng như múa võ, Sky khiến cho khá tốt. Phần hoán đổi này tuy là sexy dance nhưng vẫn có nét xinh tươi vốn có của Sky.

Hoán đổi: La Thành bắt chước Sơn Tùng mặc áo lông giữa trời nóng - Ảnh 12.

Tập 5 của "Hoán đổi" với chủ đề Thử thách với sự quay trở lại của 4 nghệ sĩ: Pha Lê, Huỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Đức Anh sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình vietnam tham gia 20h00 thứ Bảy, ngày 07/10.  


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét