Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đi chạm chán bạn quen qua mạng lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi tử chiến sau khi bị cưỡng hiếp

Vào khoảng 21h ngày 3/10, công an trấn Ngai Ưng Lĩnh, khu Bác bỏ Tương, đô thị Hành Dương, thức giấc Biển Nam, Trung Quốc nhận được tin báo một nữ sinh vừa tròn 18 tuổi của trường Đại học Nhà cửa Giao thông Hồ Nam bỗng nhiên biến mất.

Đi gặp bạn quen qua mạng lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi tử vong sau khi bị cưỡng hiếp - Ảnh 1.

Kẻ thủ bất lương nhanh chóng bị bắt.

Được biết, tham gia khoảng 3h sáng ngày 3/10, cô gái chiếm được một cuộc máy tính bảng rồi vội vàng rời khỏi ký túc xá, mãi vẫn không thấy trở về, điện thoại thì mất giao thông. Bạn cùng phòng của cô gái trẻ quá lo sợ nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Tới 0h30' ngày 4/10, cảnh sát đã mua thấy thi hài của cô học sinh xấu số trong một phòng khách sạn tại địa phương. Theo xác minh ban đầu, trên cơ thể cô gái có dấu hiệu bị hiếp dâm, nguồn cội tử vong là do ngạt khí.

Đi gặp bạn quen qua mạng lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi tử vong sau khi bị cưỡng hiếp - Ảnh 2.

Cô gái bất hạnh đã chết dưới tay gã bạn trai quen qua mạng.

Cơ quan tác dụng mau lẹ tham gia cuộc và khoanh vùng đối tượng. Ngay trong tối 4/10, kẻ tình nghi họ Liêu, 24 tuổi, người trấn Hành Dương đã bị cảnh sát tạm giữ để dịch vụ công việc thăm dò, phá án.

Sau khi thẩm vấn, gã đàn ông họ Liêu đã công nhận hành vi cưỡng bách cô gái bất hạnh đến chết. Hắn ta cũng khai nhận quen nhân thức với nạn nhân qua mạng internet.

Hiện tập đoàn chức năng đang tích cực hoàn tất các giấy tờ để truy hỏi tố kẻ thủ ác nghiệt ra trước luật pháp.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét