Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những giây khắc rét mướt tại "nhà thông thường" của các nhỏ xíu The Voice Kids

Những giây phút sinh hoạt cùng nhau sau các đêm thi cam go đã phần nào giúp các thí sinh nhí giải tỏa bao tay, cũng như tạo rộng rãi kỉ niệm bên nhau trong hành trình mang tên The Voice Kids.

Chính thức là những khuôn mặt nhí hên nhất bước vào "ngôi nhà thông thường" trong chương trình The Voice Kids, các thí sinh của cả 3 đội Đào tạo viên (HLV) đã được thưởng thức cuộc sống sinh hoạt đầy ắp thú vui và tiếng cười. Mỗi đội mang một màu sắc khác nhau cũng như có phần đông hoạt động hài hước được mang đến cho các bé bỏng. Ý thức vui mắt, trẻ trung và tự tín "học khôn xiết, chơi hết mình" đều được các đội phát huy tuyệt đối.

#TeamĐôngNhi - Ông Cao Thắng

Đối với những người theo dõi thường xuyên theo dõi chương trình, có nhẽ người nào cũng sẽ nhận thấy rằng đây là team "chịu chơi" nhất khi liên tiếp công ty các hoạt động ăn uống cùng với nhau trong cuộc sống "nhà bình thường". Cặp đôi HLV Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví hệt như "cha mẹ" đích thực của "bầy đàn con" The Voice Kids, không những chỉ dạy các bé bỏng nồng nhiệt những bài học sàn diễn cần thiết, sự ân cần duyệt các bữa ăn cũng là điểm sáng, tạo nên tinh thần mái ấm ấm áp của #TeamNhiThắng.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 1.

Team Đông Nhi – Ông Cao Thắng mang sắc thái trẻ trung và hài hước

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 2.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 3.

Những giờ tập dượt chan chứa niềm vui

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 4.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 5.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 6.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên công ty những buổi đi ăn bên ngoài, đồng thời hòa hợp đơn vị sinh nhật cho các thí sinh của đội bản thân. Những buổi đi chơi với không khí không kém cạnh một "mái ấm" thực thụ thế này khiến các em rất vui

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 7.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 8.

Kỉ niệm vừa qua nhất của team là khi Đông Nhi bay về Sài Gòn, ngày 19/9, nữ ca sĩ đã tự tay sẵn sàng món phở cho phần lớn các học sinh cưng của bản thân mình tại nhà riêng

#TeamNooPhướcThịnh

"Gây bão" cộng đồng mạng mới đây với hình tượng "chú Noo" siêu "bựa" và vui miệng trên ghế nóng, Noo Phước Hưng thịnh không những mang đến cho tiếng cười cho tất cả quần chúng mà còn biểu thị sự gần gũi và phần nào cổ lỗ vũ ý thức các thí sinh nhí của đội qua từng vòng thi. Với cuộc sống nhà chung, "chú Noo" luôn mang lại phổ thông thú vui cho các bé bỏng với các hoạt động sinh hoạt ngoài trời khác nhau, tạo lập một môi trường năng động và hòa đồng. Số đông đều hứa hẹn hẹn sẽ là những kỉ niệm, thưởng thức để lại dấu ấn sâu đậm trong kí ức của các nhỏ xíu thí sinh.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 9.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 10.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 11.

Tham gia team chú Noo, các bạn nhỏ sẽ có thời cơ tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tiễn ngoài trời. Vấn đề này cũng phần nào giúp cả team "đổi gió" sau những vòng thi căng thẳng

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 12.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 13.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 14.

HLV Noo Phước Thịnh cũng dành tặng một món quà bất thần tới các tí hon Top6, đó là một MV về chủ đề kiểm soát an ninh không gian, hứa hẹn hứa hẹn sẽ là một kỉ niệm chẳng thể nào quên của các thành viên đội trong chương trình The Voice Kids năm nay

#Team Vũ Cát Tường

Mang màu sắc có phần "trầm" hơn 2 team còn lại, điểm đặc biệt của đội của HLV Vũ Cát Tường nằm ở sự dìu dắt nồng hậu cùng vốn kiến thức âm nhạc vững chắc của nữ ca sĩ đa tài này. Phần đông các buổi luyện tập trước ngày thi đều diễn ra trong tiếng cười cùng sự ấm áp chỉ dạy của "cô Tường". Từ kĩ thuật thanh nhạc cho tới những bài học nhạc cụ ngoại khóa, số đông hứa hẹn hẹn sẽ tạo nên những tình địch đáng gờm nhất mang nhãn hàng #TeamVũCátTường.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 15.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 16.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 17.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 18.

Giờ học cùng HLV Vũ Cát Tường cũng diễn ra cùng phần nhiều thú vui

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 19.

Dù luôn phải đối mặt với phổ thông vòng thi căng thẳng nhưng rất nhiều các nhỏ thí sinh The Voice Kids luôn mang theo những niềm vui rỡ ràng, kiến lập ý thức tự tín "tranh đấu" cho riêng mình. Bởi các em luôn tinh thần được rằng phía sau sẽ luôn có sự cổ vũ, cổ lỗ vũ ý thức quan tâm của mái nhà, các HLV và cả các người theo dõi yêu thích chương trình. Cuộc sống rét mướt tại nhà phổ biến cũng chính là một trong những điểm tựa ý thức vững bền của các em trong suốt chặng tuyến đường đầy cam go.

Kem tấn công răng P/S Bảo vệ 123, với 3 tác động bảo vệ trong một lần chải: tinh chất Pro-fluor, Canxi ngừa sâu răng và làm chắc men răng; các hạt Perlite vứt bỏ các mảng ố hiệu quả, giúp răng trắng thiên nhiên và hương bạc hà cho hơi thở thơm mát, đông đảo sẽ giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe cùng thú vui tự tin nhất.

Tìm hiểu thêm về vật phẩm tại: http://www.psvietnam.com.vn

Tậu ngay sản phẩm tại: https://tiki.vietnam/kem-danh-rang-p-s-bao-ve-123-240g.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét