Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão đồng minh càn quét Busan

Bão Chaba đổ bộ vào khu vực miền nam Hàn Quốc tham gia ngày 5/10, gây ra thiệt thòi nặng nề hà về người và của, thậm chí còn có tin tức về việc chí ít năm người đã bỏ mạng và một người bặt tăm sau cơn bão. Tại Hàn Quốc, đây là lúc tất cả cư dân đều lo âu, hướng về các vùng có bão cộng đồng. Dĩ nhiên, em út Sehun của EXO lại có hành động bị cho là thiếu suy nghĩ trong thời điểm nhạy cảm này.

Vào ngày 5/10, Sehun bỗng nhiên đăng vận tải bức tranh với dòng chú giải "Thời tiết đẹp quá" kèm biểu trưng mặt trời, đúng tham gia thời điểm các vùng Busan, Ulsan, Jeju đang bị bão Chaba càn quét, gây thiệt hại nặng nề hà. Ngay sau đó, phổ quát netizen đã thấy được bức hình này và nhắc nhở Sehun. Theo Allkpop, một cư dân mạng còn để lại bình luận giận dữ "Có cần phải đăng nó tham gia lúc này không?". Hành động của em út EXO hiện đang trở thành chủ đề nóng giữa nhị luồng quan niệm trái chiều và bênh vực.

Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão lũ càn quét Busan - Ảnh 1.
Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão lũ càn quét Busan - Ảnh 2.

Sehun đăng vận chuyển hình ảnh không thích hợp, vô tâm trong thời gian mẫn cảm

Sau khi được nhắc nhở, Sehun đã ngay ngay tức khắc xóa đi bức chụp mẫn cảm và đăng vận tải một bức hình khác kèm lời giải nghĩa. "Thời tiết lúc đó tại đây rất đẹp, vì thế tôi mới đăng vận tải bức hình đó. Sau khi xem bản tin, tôi mới biết chuyện. Tôi đoán rằng, các vùng phía nam vẫn đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão nghiêm trọng. Chờ đợi sẽ không có quá rộng rãi thiệt thòi nặng vật nài".

Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão lũ càn quét Busan - Ảnh 3.

Sehun mau lẹ xóa đi bức hình gây tranh luận và đăng hình ảnh khác kèm lời cắt nghĩa

Phổ quát tranh biện quay quanh bức hình gây tranh biện và lời giảng nghĩa của Sehun sau đó. Phần nhiều fan của EXO vẫn khăng khăng bênh vực thần tượng của bản thân mình, trong khi đó số khác nghĩ là giữa thời gian mẫn cảm này thì các sao Hàn nên giữ lạng lẽ trên mạng thị trấn hội. Một vài người cho rằng, sự việc lần này không đáng để tranh luận và bản chất có những người đang cố thổi phồng câu chuyện, khiến cho tiếng tăm của Sehun nói riêng và EXO nói bình thường bị tác động:

1. [+2,241, -201] Cơ mà thời tiết ở Seoul vẫn đẹp lắm.

2. [+1,810, -234] Lại là những người thích làm cho lớn chuyện. Tôi ở Daegu và bạn gái tôi ở Goyang. Cô ấy nói rằng thời tiết ở đó đẹp lắm và tôi cũng chẳng nghĩ ngợi gì. Nhưng tất nhiên vẫn có những người cố tậu ra cách để vặn vẹo vẹo, khiến cho khó khăn người khác.

3. [+108, -27] Trời ạ... Bạn dạng thân tôi cũng rất bi thảm vì thông tin bão bạn hữu tại các vùng phía nam, nhưng thời tiết ở Seoul thật sự rất đẹp... Chúng tôi ở đây thậm chí còn không biết là có bão cộng đồng ở các vùng khác. Rõ ràng là Sehun chẳng phải nhân thức gì về trận bão khi đăng bức hình đó.

4. [+47, -9] Thời tiết ở Busan hiện nay ổn rồi nè. Tôi thậm chí còn không nhân thức có bão vào buổi sáng cơ đấy.

5. [+40, -10] Anh ấy đăng vận tải bức hình đó đúng 5 phút sau khi vừa bay trong khoảng Nhật Phiên bản về Hàn Quốc đó. Anh ấy xóa nó đi và giảng nghĩa ngay rồi. Còn chưa đủ nữa sao?

Nguồn: Allkpop, Netizenbuzz


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét