Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay

Vừa mới đây, DJ/Producer SlimV vừa công bố single đầu tay mang tên "Dance Again" cấu kết cùng Macmillan - một giọng ca tham gia cuộc tranh tài The Voice tại Đức (2013). Đây là giọng ca được SlimV chọn lựa sau khi nghiền ngẫm hàng trăm giọng hát tại các cuộc tranh tài trên nhân loại.

"Dance Again" - SlimV ft. MacMillan, Josh Dank, Paul Fiction

Single "Dance Again" được SlimV hoàn thành sau gần một năm. Với ước muốn gây được ấn tượng mạnh, chàng producer điển trai đã đánh mất rộng rãi thời gian kiếm tìm để chọn ra một giọng hát mà bản thân mình thật sự tán thành cho lần thích hợp tác. Macmillan sinh năm 1986, dù không tiến sâu vào cuộc tranh tài The Voice Đức, nhưng vẫn gây được ấn tượng với một giọng hát đầy nội lực. Bởi vậy, SlimV đã cất công chấp hành chuyến đi Châu Âu vừa câu kết làm việc với các hãng thu âm ở Châu Âu, vừa tiến hành thu âm item âm nhạc của chính mình cùng Macmillan.

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay - Ảnh 2.

"Dance Again" là ca khúc được SlimV phối theo phân mục Progressive house, do nhạc sĩ người Đức - Yohji Alexander Kanki viết lời tặng. Ca khúc mang thông điệp khuyên những người trẻ hãy vượt qua ảm đạm đau, nhìn về phía trước để hướng tới một cuộc sống vui mắt.

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay - Ảnh 3.

Đặc biệt, "Dance again" sẽ được SlimV trình bày live lần trước tiên tại Asian Song Festival ở Hàn Quốc sắp đến. Đây được xem như lời giới thiệu của Slim V về đoạn đường tương lai của chính mình, chính là hướng đi bước ra thế giới. Tại Asia Song festival, SlimV sẽ đem đến set nhạc mang nguyên liệu dân gian để "so tài" với các DJ bậc nhất Châu Á đã được anh chuẩn bị cẩn thận.

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay - Ảnh 4.

Theo yêu cầu trong khoảng phía ban tổ chức, set nhạc biểu diễn của SlimV phải được dùng 30% nhạc do chính SlimV đóng gói, 40% tiếp theo là remix, mashup, và 30% còn lại có thể sử dụng những phiên bản hit remix sẵn của các Producer trên nhân loại. SlimV tin yêu một sự hoà trộn tuyệt vời giữa tân tiến và truyền thống, vinh danh nhạc dân dã Việt sẽ làm bạn bè quốc tế thích thú. Ngay sau buổi thao diễn vào ngày 08/10, SlimV sẽ chính thức ra mắt set nhạc này.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét