Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

8 lý do bạn teen Thủ đô chẳng thể bỏ lỡ Indec International Fair

Phải nói, trước INDEC INTERNATIONAL FAIR, giới trẻ Thủ đô có lẽ chưa đón một chương trình trưng bày vật phẩm học tập tại nước ngoài nào ngập tràn “năng lượng” tới thế. Đây là ngày hội của du học và ước mong siêu to lớn với kho học bổng kếch xù tới trong khoảng những nền giáo dục tuyệt vời nhất hành tinh cùng sự hiện ra cực “ngầu” của những vị khách vạn người mê, khiến người mua tha đại dương đi trong khoảng kinh ngạc này tới bất ngờ khác. 

1. Địa điểm cực chất​

Để mang tới trải nghiệm hấp dẫn cho quý khách, INDEC INTERNATIONAL FAIR sẽ được công ty tại vị trí chẳng thể nào lung linh hơn, đó chính là khán phòng lớn nhất của khách sạn 5 sao Lotte Thủ đô. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối mùa thu lãng mạn, được checkin ở nơi nghỉ ngơi hạng sang – hành lang sáng chói như cung điện đúng không nào?

2. Chụp ảnh sống ảo đẹp “đảo điên” trong chương trình

INDEC INTERNATIONAL FAIR cam đoan sẽ trở thành thánh địa “sống ảo” dành cho khách hàng ưa chuộng checkin và rinh về Facebook những bức tranh đẹp lung linh cực xinh bởi các photobooth và vô thiên lủng địa điểm nhiếp ảnh cực chất đã được sẵn sàng sẵn để phục vụ khách hàng. Nhớ nhé, chỉ cần 180 độ xoay và bấm máy là bạn đã có thể cho có mặt trên thị trường một thành quả nghệ thuật “nghìn like” rồi đấy.

3. Chạm chán với những nhân kiệt "vạn người mê” của bạn teen

Hẳn khách hàng đã quen với Huyme – chàng soái ca siêu nóng của giới Vlogger; Mai Lan Vân - cô gái ngọt ngào với các công trình thiện nguyện xuyên suốt vn được vinh danh trong Forbes Under 30; Trần Quang quẻ Hưng – Đại điện Việt Nam trước tiên được tham gia Diễn đàn Kinh tế Quả đât kiêm người thành lập Hanoi Shapers, học bổng toàn phần bậc thạc sỹ tại trường LSE; Eric Hà – Founder và CEO của Student Life Care và cô Cô giáo Hoàng Hà Minh, người đạt học bổng toàn phần A-levels của Broxtowe College và học bổng toàn phần hệ Người tốt nghiệp đại học của trường LSE.

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 1.

5. Kho học bổng du học lớn lao

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 2.

Anh chị sẽ được tiếp cận sớm nhất với kho học bổng không giới hạn của hơn 100 Trường Đại học và 300+ Công ty Giáo dục là Đối tác làm ăn của INDEC tới từ các cường quốc bậc nhất về giáo dục như:Anh, Úc, Mỹ, Canada, Malta, Italy, Hàn Quốc. Khác biệt 100% khách tham dự được tặng gói hỗ trợ khiến cho biển sơ Học tập tại nước ngoài Anh giá trị 15.000.000 VNĐ và gói cung cấp Du học Mỹ giá trị 23.000.000 VNĐ (đối với các trường công ty đối tác của INDEC). Không dừng lại ở đó, quý khách còn được trả lời du học, luyện phỏng vấn học bổng, sửa biển sơ xin học bổng 1-1 và kiếm được thư mời nhập học ngay trong chương trình.

6. “Ngập” trong cơn mưa quà tặng

Hãy chuẩn bị luyện số đông lực để “rinh” quà và book lịch xem phim cùng hội “cạ cứng” của chính mình ngay ngày hôm nay bởi vô thiên lủng vé xem phim CGV và 2000 phần vàng là balo, túi xách, notebook… “chất đến ngây bất tỉnh nhân sự” đã được chuẩn bị sẵn cho người mua. Đặc biệt, mỗi sinh viên đăng ký học tại Trường ĐH Northampton – Anh Quốc còn có cơ hội bốc thăm 1 trúng thưởng iPad cực xịn cho hành trình Học tập tại nước ngoài của bản thân.

7. Hot từ những phút đầu tiên

Ngay từ những ngày đầu giới thiệu, chiến dịch Go For Future – Go For Love của INDEC INTERNATIONAL FAIR đã được người dùng học sinh THPT và Đại học hưởng ứng thân mật, không quá gian khổ để thấy slogan của chương trình, cũng như Chàng Siêu Nhân Du Học (linh vật của Trưng bày vật phẩm) đã “linh đình” xâm lăng mọi ngóc ngóc trong giới trẻ, từ nhà ra phường, trong khoảng thị trấn về trường ở khắp thủ đô Hà Nội và phủ sóng Facebook bằng cơn bão hashtag #indecinternationalfair, #gofofuturegoforlove…

Theo dòng chiến dịch cùng sinh viên Học Viện Ngoại Giao

Teen Phan Đình Phùng nhắng nhít cùng Siêu Nhân Du Học​

Vui không dứt, cười không ngớt

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 3.

Bay ra quả đât cùng teen Chu Văn An

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 4.

Nhí nhố cùng học sinh Kinh tế Quốc dân

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 5.

Cùng một chút yếu tố Ngoại bang của TLUer

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 6.

Và pose ảnh chẳng thể chất hơn cùng sinh viên Đại học Thăng Long

8. Vé tham gia cửa hoàn toàn không tính phí

Có nhẽ chưa bao giờ một sự kiện quy mô và to lớn như INDEC INTERNATIONAL FAIR lại được mở cửa hòa bình và chào đón phần lớn người dùng trẻ như vậy: Địa điểm sang trọng, khách mời siêu nóng, âm nhạc sôi động, học bổng thú vị và ti tỉ các hoạt động được đầu cơ công tích chính là món vàng mà Học tập tại nước ngoài INDEC muốn gửi đến phần lớn người dùng trẻ tại Thủ đô. song song, đây cũng là lời chắc chắn của ban tổ chức trong việc sẽ luôn đi cùng cùng bạn trẻ vn trong đoạn đường Học tập tại nước ngoài và vươn bản thân mình ra thế giới.

Hãy tham gia buổi tối của thú vui và mong ước cùng INDEC nhé!


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét