Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Công bố Nemo.vietnam: Hàng Nhật đồng giá 29.000đ và đa dạng mặt hàng hot giảm sốc

Nemo.vietnam có sứ mệnh: Đưa hàng thương hiệu đến tay triệu người tiêu xài

Thị trường thương nghiệp điện tử tại vn đang tạo ra lập cập, đi kèm với đó là gần như trở lực của việc mua sắm online như: hàng hóa không rõ xuất xứ cỗi nguồn, không đảm bảo chất lượng hay phải chờ hàng tuần mới chiếm được hàng... Thì từ nay mọi thứ sẽ rất khác với sự thành lập của Nemo.Việt Nam (tiền thân là Muachung Plaza) – Nơi tập trung các nhãn hàng uy tín.

Ra mắt Nemo.vn: Hàng Nhật đồng giá 29.000đ và nhiều mặt hàng hot giảm sốc - Ảnh 1.

Giao diện của Nemo.vn

Tại Nemo.vn, hàng nghìn item với đa dạng lĩnh vực hàng được tuyển lựa chọn kĩ lưỡng trong khoảng các nhãn hiệu uy tín như: FPT Trading, Sunhouse, Lock&Lock, Kangaroo, Magic Korea…và bố trí theo bảy danh mục rõ ràng, dễ tìm kiếm. Không chỉ chuẩn về chất lượng hàng hóa, Nemo.Việt Nam còn cam đoan chuẩn về dịch vụ, chế độ:

- Giao hàng nội thành trong 6h từ khi đặt hàng hoặc sớm hơn

- Cung cấp đối tượng mua hàng đổi trả hàng linh động

- Cập nhật liên tục các mặt hàng từ các nhãn hiệu uy tín trên thị trường, với giá cả khó khăn.

- Phổ biến chương trình ưu đãi, khuyến mãi thu hút diễn ra hàng tuần

Sự kiện: Hàng Nhật đồng giá 29.000Đ và phổ biến mặt hàng HOT giảm sốc chung vui cùng Nemo.vn

Nhân thời điểm ra mắt, Nemo.Việt Nam gửi tới đối tượng mua hàng sự kiện khuyến mãi thu hút có một không nhị. Hàng trăm vật phẩm Nhật đồng giá chỉ 29.000Đ và nhiều mặt hàng HOT giảm sốc đến 50% từ các thương hiệu uy tín như Lock&Lock, Sunhouse, Magic Korea… hi vọng sẽ làm cho hài lòng Quý khách.

Ra mắt Nemo.vn: Hàng Nhật đồng giá 29.000đ và nhiều mặt hàng hot giảm sốc - Ảnh 2.

Chương trình ưu đãi khủng mừng công bố chỉ diễn ra trong duy nhất ba ngày từ 03-05/8. Số lượng hàng hóa có hạn, hãy nhanh tay truy vấn cập vào Nemo.vietnam để bước tham gia một quả đât mới – Quả đât dành cho riêng những người tiêu xài với mong muốn: “Mong ước thương hiệu mà chẳng cần tiền triệu” này nhé!


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét