Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giảm giá đặc biệt bỏ ra riêng cho đối tượng mua hàng VIP Vietinbank lựa chọn mua Vinhomes Metropolis |

(Xây dựng) - Sáng ngày 9/10 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Vietinbank công ty chương trình: Trình bày công trình Vinhomes Metropolis - Dành riêng cho khách hàng VIP của Vietinbank, tại khách sạn Grand Plaza.

Tới tham dự sự kiện, đối tượng mua hàng sẽ được các tư vấn viên của Đất Xanh Miền Bắc và Vietinbank tư vấn đon đả mọi thắc bận bịu về tin tức Vinhomes Metropolis, và cập nhật những chế độ cung cấp vay mới nhất của Vietinbank dành riêng cho công trình siêu “nóng” đang được giới đầu cơ và đối tượng mua hàng săn đón.

Với giá bán thu hút chỉ từ 58,2 triệu đồng/m2 cùng chính sách cung cấp vay lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 04 tuần (hỗ trợ trên 65% giá trị căn hộ), Vinhomes Metropolis mở rộng cơ hội tìm nhà đất và đầu cơ tại trung tâm quận Ba Đình cho những khách hàng đang kiếm tìm căn hộ đúng chuẩn thượng lưu.


Vinhomes Metropolis - địa điểm trung tâm của huyện Ba Đình

Vị trí trọng điểm của trung tâm Hà Nội tạo nên sức nóng và độ hi hữu của Vinhomes Metropolis. Theo phản hồi của giới chuyên gia, năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ của nguồn cung bất động sản nội thành, nhưng khan cung khu vực các quận trọng điểm như Hoàn Kiếm, Ba Đình. Thành ra, bất động sản tại khu vực trung tâm như huyện Ba Đình sẽ có sức hút khỏe mạnh đối với các nhà đầu tư và khách có nhu cầu ở thực bởi tính dễ dãi trong kết nối, và tiềm năng tăng giá trong mai sau gần. Bởi lẽ đó, dù đã ra mắt thị trường được vài tháng, Vinhomes Metropolis vẫn giữ nguyên sức nóng. Tọa lạc tại cung đường đẹp nhất vietnam Kim Mã - Liễu Giai, kết nối thẳng với tuyến Metro, nằm cạnh các trên hè phố quốc tế nhiều người biết đến, cận kề các đại sứ quán lớn, gần các nơi nghỉ ngơi 5 sao, và sở hữu góc nhìn 360 độ hướng tứ giác biển: đại dương Tây, đại dương Giảng Võ, biển Ngọc Khánh, biển Thủ Lệ, chắc hẳn sẽ không còn công trình nào tại khu vực trọng điểm của thị xã trung tâm Thủ đô có được những đặc điểm vị trí đắc địa hơn thế.


Bể bơi đẳng cấp, chuẩn thượng lưu bỏ ra cho cư dân Vinhomes Metropolis

Không thuần tuý là một công trình căn hộ tầm thường cư tại tọa độ “tiến thưởng”, Vinhomes Metropolis còn khẳng định vị thế uy phong của một tổ thích hợp công trình cao cấp, nơi thiết kế đồng đội đẳng cấp. Kế thừa các tinh hoa trị giá của nhãn hàng Vinhomes, Vinhomes Metropolis kiêu hãnh là sự hựa chọn lựa cho cuộc sống mới sành điệu, đẳng cấp. Vinhomes Metropolis chiếm hữu những nhân thể ích năm sao sành điệu cho cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Các tòa nhà liên thông bằng 3 tầng khối đế là trung tâm thương nghiệp văn minh với hàng trăm thương hiệu uy tín và rạp chiếu phim thời thượng. Tại khu vực tầng 4, khu vực liên thông cả 3 tòa căn hộ là “sân cảnh quan tiện thể ích” bỏ ra riêng cho cư dân với cảnh quan được sáng chia thành các “vườn nổi” lạ mắt. Cũng như các khu đô thị, khu căn hộ mang nhãn hàng Vinhomes khác, Vinhomes Metropolis được thiết bị trọn vẹn các dịch vụ như kiểm soát an ninh, an toàn, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan 24/7, cùng phổ quát dịch vụ 5 sao khác như Business Center (Dịch vụ văn phòng), dịch vụ tại gia… hướng tới chú tâm tốt nhất cuộc sống cư dân.

Ngoài ra những điểm hay tuyệt đối về địa điểm trọng điểm cùng nhân thể ích cảnh quan thông minh, những công trình căn hộ tại Vinhomes Metropolis còn có thêm một lý do để kiêu hãnh biến thành ngôi nhà trong mơ nhờ được bàn giao nội thất liền tường thuộc hạng “khủng”. Điều trước tiên phải nhắc đến là hệ thống kính hộp Low-E được lắp đặt cho cục bộ mặt ngoài của tòa nhà. Đây là loại kính đắt giá được sử dụng ở những nhà cửa tầm cỡ trên trái đất. Kính Low-E có khả năng giảm tải quá trình hấp thụ nhiệt, truyền vận chuyển nhiệt lượng, giúp cân bằng và dành dụm điện năng tiêu thụ cho các gia đình. Hệ thống kính chắn mặt ngoài tòa nhà còn có vai trò chặn đứng ảnh hưởng của tia cực tím, giảm hiệu ứng nhà kính, cho nên bảo kê cho sức khoẻ gia đình và tăng độ bền cho phía bên trong. Cùng với đó, chuỗi hệ thống kính Low-E còn có kết cấu đồng thời dẫn truyền ánh sáng thiên nhiên và tiêu giảm tối đa tiếng ồn, đem lại cho mỗi căn hộ bầu không khí nóng sốt, trong lành và lặng tĩnh. Ngoài ra đó, hệ thống vấn đề hoà trung tâm với những ưu thế tuyệt vời cũng góp phần tạo nên một không gian sống nhân thể ích, hiệu quả cho cư dân Vinhomes Metropolis, so với hệ thống cục bộ chung.


Phía bên trong hạng sang tại phòng khách căn hộ Vinhomes Metropolis

Nội thất của Vinhomes Metropolis là một ưu thế tiếp theo. Hầu hết các căn hộ tại đây được bàn giao kèm trang bị vệ sinh mang nhãn hàng Duravit và Hansgrohe. Với sự góp mặt của hai nhãn hàng nhiều người biết đến thế giới này, nhà cửa phụ của các căn hộ Vinhomes Metropolis có thể biến thành điểm thu hút, chứng tỏ đẳng cấp thanh lịch của các căn hộ và chủ sở hữu. Duravit và Hansgrohe luôn được chọn dùng trong các tòa tháp 5 sao trên toàn trái đất.

Giá trị thực của BĐS là câu giải đáp cho việc vì sao có những công trình “không rẻ” nhưng khách hàng vẫn đổ xô sắm. Yêu cầu nhà đất và đầu cơ bản chất vẫn cao. Tất nhiên, khách hàng và chủ đầu tư đang càng ngày càng trở nên tinh tế hơn, thành ra đòi hỏi cao và khó tính hơn về vị trí, kiến tạo, nhân tiện ích của dự án. Chỉ những dự án “tiến thưởng mười” như Vinhomes Metropolis mới đủ sức thú vị để trở thành “hot” và duy trì được sức nóng về lâu dài.

Hoàn thành thủ tục tham gia sự kiện và kiếm được tin tức cụ thể dự án sung sướng liên hệ hotline: 0917 61 2020.

Ninh Nhi


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét