Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold

Lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Hồng Vàng, một không gian chan chứa sắc Hồng Tiến thưởng và những con số 7 lớn tưởng đã được dựng lên. Ekip gồm hơn 20 người đã phải mất phổ quát ngày chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh để buổi chụp hình diễn ra thắng lợi.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 2.

Ngoài ra lực lượng thiết kế bối cảnh, Thanh Hằng còn được sự hỗ trợ của một ekip hùng hậu chuyên lo phục trang và làm cho tóc cho siêu mẫu. Yếu tố này thể hiện sự công phu và chuyên nghiệp của Thanh Hằng trong suốt thời kỳ làm việc.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 3.

Không chỉ là bạn diễn chính trong bộ ảnh lần này, Galaxy S7 edge Hồng Quà còn là vật bất ly thân của Thanh Hằng trong công việc và cuộc sống. Siêu mẫu cho biết cô phải lòng thiết kế kim loại và kính sang trọng của siêu phẩm này ngay lần trước tiên trông thấy. Trong bối cảnh các kiến tạo óng ánh ánh kim, dùng các màu sắc dịu mát như Hồng Tiến thưởng đang lên ngôi trong mùa Thu Đông năm nay thì Galaxy S7 edge được xem là phụ kiện tuyệt vời với mọi loại y phục.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 4.

Thiết kế của Galaxy S7 edge Hồng Tiến thưởng tuyệt vời đến mức chiếc điện thoại này tất cả phù hợp với toàn bộ các bộ cánh được Thanh Hằng sử dụng trong buổi nhiếp ảnh. Dưới ánh sáng của đèn chiếu và các công cụ hắt sáng, màu Vàng Hồng chuyển đổi sắc thái liên tục, tạo nên những hiệu ứng vô cùng dễ nhìn.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 5.

Thanh Hằng nhiều lần tranh thủ thời gian nghỉ ở hậu trường để selfie với Galaxy S7 edge Hồng Tiến thưởng. Không hổ danh là “Chiếc laptop có camera tốt nhất” theo bình chọn của chuyên trang DxOMark, Galaxy S7 edge Hồng Vàng giúp siêu mẫu đánh dấu gần như hình ảnh sáng rõ, sắc nét trong vấn đề kiện thiếu sáng của phòng thu âm chụp ảnh nhờ khẩu độ f/1.7 (tốt nhất trên hoạt động mua bán di động hiện nay). Ngoài ra đó, công nghiệp Dual Pixel tiên tiến còn giúp chiếc điện thoại này lấy nét được cả phút chốc hất tóc chớp nhoáng của Thanh Hằng.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 6.

Để biểu hiện chính xác tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn”, Thanh Hằng không ngại nằm hẳn xuống sàn nhà và thử thách bạn dạng thân với rộng rãi tạo dáng không dễ dàng. Thời điểm chụp những tấm ảnh này, siêu mẫu đã trải qua hơn 6 tiếng khiến cho việc liên tiếp nhưng vẫn không mất đi năng lượng và thần thái.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 7.

Chốc lát Thanh Hằng bước chân ra khỏi chiếc hộp mập mạp nhằm “bứt phá mọi giới hạn” bản thân chính là thách thức lớn nhất của cả ekip. Để tạo hiệu ứng tóc và váy tung bay, hàng ngũ hỗ trợ đã phải thử đi thử lại phổ biến lần bằng các biện pháp khác biệt. Sau cùng, hình ảnh Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Hồng Vàng bức phá đầy tuyệt vời cũng đã mang tới điểm nhấn cho bộ ảnh hấp dẫn này.

Sự đoàn kết giữa những ý tưởng độc đáo của giám khảo Hà Đỗ, trải nghiệm của siêu mẫu Thanh Hằng cũng như sự nỗ lực của cả ekip đã mang đến thành công cho bộ ảnh “bứt phá mọi giới hạn”. Cùng ngắm nghía một vài bức chụp tuyệt hảo, phần thưởng xứng đáng cho một ngày khiến việc cần mẫn của họ.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 8.
Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 9.
Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 10.

Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét