Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hé lộ hậu đài chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest

Chuyến du hành vi vu trên những chiếc Vespa Primavera và Sprint bắt đầu bên Biển Cốc thơ mộng. Trong những phút dừng chân của “Đi”, những giây khắc của bữa tiệc ngoài trời chứa chan cảm hứng đã được lưu lại.

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 1.

Bộ cánh được Pông Chuẩn chọn lựa trong bộ ảnh mang đậm tinh thần du lãm, được hòa phối dựa trên đẳng cấp của tuổi teen phương Tây những năm 80, 90 như preppie, hippie deluxe hay boho-eccentric... đại diện cho lời tuyên ngôn cá tính mới của tuổi xanh đi đầu, hãy cởi bỏ những thói quen trầm tư mặc tưởng và vui lên đi, bởi đây là kỷ nghuyên của sự cảm hứng và tự do! Phương pháp lựa chọn bộ cánh trong mỗi khung ảnh của concept “Đi” chẳng ngập ngừng thách thức mọi chuẩn mực bởi cách hòa phối cảm hứng, trong khoảng những bộ đồ cơ bản như jumpsuit denim, sơ mi lụa chiffon, bralette quấn dây tông quà be tới đầm cạp cao pental-hemline… nhưng được mix & match cực ngẫu hứng.

Đối với Pông Chuẩn – cá tính là bất nguyên tắc

Pông Chuẩn (tên thật là Đỗ Thanh Hoa) từng là thí sinh của Vn’s Next Top Model mùa trước tiên. Theo đuổi công tác của một stylist trong khi vẫn là một người mẫu, cô đã mang đến một làn gió mới cho hoạt động mua bán cá tính nói phổ biến và những người trẻ nhiệt tình tới việc tạo dựng đẳng cấp tư nhân.

Pông Chuẩn nói cô thích sự hào phóng, thể thao và bất nguyên tắc. Những bộ hình cô góp phần tạo nên, phong cách ăn mặc của phiên bản thân cô trưng bày với dân chúng đều đi theo tôn chỉ này.

Hình ảnh của cô gắn liền với những set đồ đơn giản và được cấu thành bởi những món đồ phong cách dân gian thuận lợi tìm được ở khắp nơi.

Pông Chuẩn cũng vừa bước ra từ Cuộc đua kỳ thú 2016 và dù không giành thắng lợi tầm thường cuộc, cô cũng cho người theo dõi thấy hình ảnh một cô gái trẻ với vóc dáng khoẻ mạnh, không ngại thách thức và cả sự với tốc độ cao nhạy xoay chuyển tình thế nhờ tính cảm hứng, bất nguyên tắc vốn luôn hiện diện trong cô. i 80’s,90’s, đầy chất chơi nhưng vẫn mang tính xu thời quan trọng của thời trang đương đại.

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 2.

Concept của team Pông là ngẫu hứng lên ngôi, nên đoạn đường chạy xe phải đủ dài, và bầu trời đủ rộng để cảm giác được hòa bình như chim bay lượn không nhân thức mỏi cánh

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 3.

Hãy giúp anh Pông ơi, phổ thông tiếng chạy xe và em ngọ ngậy phía sau, anh đi bất tỉnh đây!

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 4.

Cảnh đẹp cũng tăng sự hưng phấn của buổi chụp

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 5.

Pông là vậy, đa đẳng cấp, đa tính phương pháp luôn... hình này Pông là cô bạn gái tuyệt vời của một vũ công nổi tiếng

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 6.

Ekip kỳ diệu: Kim Bánh Trôi Nước, Ngân Thị

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 7.

Năng lượng của tuổi xanh, tinh thần ngẫu hứng, sự tự do - chứng cứ là ekip này đã làm việc dưới ánh nắng mặt trời suốt 10 tiếng, vẫn tươi!

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 8.

Ảnh: Tuấn Ngọc

Cuộc thi Vespa Top Stylist contest:

Piaggio vn chủ xướng cuộc thi VESPA TOP STYLIST CONTEST lần đầu tiên được đơn vị tại vn. Cuộc thi được công ty nhân thời điểm công bố định vị nhãn hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Cảm hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt tiến bộ muốn tìm kiếm những vấn đề mới lạ, bắt mắt, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường ngày để sống một cuộc thế vừa đủ đầy ngẫu hứng theo cách thức họ muốn.

Cuộc tranh tài với chủ đề “Ngẫu hứng lên ngôi” sẽ là thời cơ để ba stylist tăm tiếng cùng ekip cho thấy bí quyết nhìn của họ về cái đẹp trong việc lựa chọn phong cách cá tính cho một cuộc sống trẻ trung khi mà phong cách tự do và khoáng đạt đang trở thành khuynh hướng của năm 2016. Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý và bảng màu giàu có sẽ là phụ kiện phong cách đầy ngẫu hứng để ba đội tự do sáng tạo biểu thị quan niệm thời trang, khuynh hướng mới, phục vụ đúng tiêu chí “tinh thần tự do, khoáng đạt và đầy ngẫu hứng của Vespa và phong cách”.

Song hành cùng cuộc thi Vespa Top Stylist Contest dành cho các Stylist chuyên nghiệp, Piaggio vn doanh nghiệp cuộc tranh tài “ Vespa Amateur Stylist Contest – Cảm hứng lên ngôi” dành cho số đông yêu cá tính tại amateurstylistcontest.vespa.com.Việt Nam.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét