Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Công bố ngày truyền thống Đảng bộ Khối các tổ chức Trung ương |

(Xây dựng) - Ngày 04/10, Đảng uỷ Khối các công ty Trung ương đã đơn vị họp báo thông báo ngày truyền thống Đảng bộ Khối các tập đoàn Trung ương.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Quang quẻ Dương, Bí thơ Đảng ủy Khối cho nhân thức: Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương mà tiền thân là Liên chi tổ chức Trung ương, được xây dựng tại Chiến khu Việt Bắc vào cuối năm 1948. Gần 70 năm xây đắp và trưởng thành, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã rộng rãi lần bố trí công ty lại, song hàng ngũ cán bộ, đảng viên của Khối luôn kết thúc hoàn hảo nhiệm vụ được giao.

Việc Ban Bí thư quyết định thừa nhận ngày 7/11/1948 là ngày truyền thống của Đảng bộ Khối các tổ chức Trung ương là niềm vinh dự, kiêu hãnh của hàng ngũ 65.000 cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối.

Tại cuộc họp báo, các đại biểu đã trao đổi về truyền thống của Đảng bộ Khối, kết quả thực hiện được trong nhì nhiệm kỳ qua và những việc cần khiến trong thời điểm tới.
Nhân dịp này, Đảng ủy Khối các công ty Trung ương đã khởi động thi đua và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thiết kế Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (11/4/2007 - 11/4/2017).

Vân Anh


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét