Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hoa hậu Toàn cầu 2016 khóc nức nở khi đăng quang

Người đẹp sinh năm 1992, Kylie Verzosa, mang về cho tổ quốc Philippines chiếc vương miện Miss International lần thứ sáu. Còn đại diện Việt Nam không lọt top 15.

Bình thường kết cục thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 56 diễn ra tham gia chiều 27/10 tại Tokyo, Nhật Bạn dạng. Đại diện Việt Nam ở trường đấu sắc đẹp này là Á khôi Áo dài Phương Linh. 

Miss International không giống các cuộc tranh tài khác - loại dần thí sinh sau mỗi phần thi. Vì vậy, phần lớn người đẹp đều có cơ hội trình diễn trang phục truyền thống, áo tắm và đầm dạ dạ hội.

Sau ba vòng thi cùng khoảng thời gian dài nghỉ giữa giờ, ban đơn vị mới thông báo top 15 bán kết. Thây mặt Việt Nam, Phương Linh, đen đủi xuất hiện trong đội ngũ này. Cô cũng không đạt giải phụ nào trong đêm chung kết. 

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 1
Phương Linh diện đầm dạ hội ở phổ biến kết. Ảnh: Chụp màn hình

Philippines đăng quang đãng trong nước mắt

Danh sách top 15 gồm đại diện của Nicaragua, Indonesia, Phần Lan, Mexico, Mỹ, Nhật Bạn dạng, El Salvador, Canada, Cộng hòa Dominica, Argentina, Philippines, Australia, Nga, Thái Lan và Ba Lan.

Sau đó, 15 người đẹp tuần tự thi hùng biện về ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện Philippines - Kylie Verzosa. Cô gái 24 tuổi ấp ôm mặt khóc nức nở khi được gọi tên. Cô san sớt đây chính là giấc mơ của bản thân mình và chưa thể tin tham gia phút giây này. 

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 2
Tân hoa hậu khóc nức nở khi đăng quang. Ảnh: Chụp màn hình.

Các danh hiệu á hậu gồm á hậu 4: Mỹ, á hậu 3: Nicaragua, á hậu 2: Indonesia, á hậu 1: Australia.

Xét về nhan sắc, tân hoa hậu Kylie Verzosa "lép vế" hơn người tiền nhiệm - Hoa hậu Venezuela Edymar Martinez. Tuy nhiên, có thể cô được đánh giá cao ở phần hùng biện. Kylie Verzosa cho biết 3 yếu tố gắn với cuộc thi Miss International là văn hóa, giáo dục và sự thấu nắm bắt quốc tế. Ví như đăng quang hoa hậu, cô sẽ cống hiến hết mình cho những chỉ tiêu này. 

Đương kim Hoa hậu Toàn cầu sở hữu chiều cao 1,75 m, từng ra trường đại học chuyên ngành nghề quản trị kinh doanh. Đương nhiên, hiện cô là thầy giáo măng non. Kylie Verzosa nhập cuộc nhiều hoat động tình nguyện, trong đó có hoạt động giúp đồng đội nâng cao nhận thức về trầm cảm và tự tận.

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 3
Sắc đẹp người đẹp Philippines. Ảnh: FBNV.

Ngoài giải thưởng chính, ban đơn vị cũng trao một số giải phụ gồm Hoa hậu khu vực châu Á: Hong Kong, Hoa hậu khu vực châu Âu: Hà Lan, Hoa hậu khu vực các nước khu vực châu Mỹ: Ecuador, Hoa hậu khu vực châu Phi: Sierra Leona.

Phổ biến kết Miss International: Sàn diễn sơ lược, kịch phiên bản dài lê thê

Miss International vẫn được các chuyên trang sắc đẹp xếp vào nhóm một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất quả đât, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss Earth. Đương nhiên, cuộc tranh tài ngày một giảm sức lôi cuốn, không được người theo dõi niềm nở. Thậm chí, chất lượng thí sinh năm nay của Miss International cũng không bằng Miss Grand International - một cuộc thi có tuổi đời non trẻ.

Một điểm trừ khiến Hoa hậu Thế giới 2016 kém hấp dẫn là sàn diễn phổ biến kết được trang trí sơ sài. Diện tích sân khấu không đủ rộng để các thí sinh có cơ hội sải bước, thể hiện kĩ năng catwalk.

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 4
Sân khấu qua quýt của Miss International. Ảnh: Chụp màn hình.

Hình như đó, trong buổi thi chung kết gần đây, các thí sinh nhiều lần không nhớ địa điểm, đi đứng lộn xộn. Sân khấu luôn có nhị nam viên chức đứng sẵn để hướng dẫn, ngay cả khi thí sinh diễn giả.

Một cụ thể khác làm cho khán giả kêu ca là kịch phiên bản bình thường kết Miss International dài lê thê. Thời điểm nghỉ giữa lúc thí sinh hùng biện cho đến khi thông báo vương miện hoa hậu là 1 giờ đồng đại dương.

Hoa hậu Toàn cầu phát khởi tại Long Beach (California, Mỹ) vào năm 1960. Sau 8 lần tổ chức tại đô thị hồ của Mỹ, cuộc thi được chuyển sang Nhật trong giai đoạn trong khoảng 1968 đến 1970. Năm 1971 và 1972, Hoa hậu Quốc tế quay về nơi xuất phát nhưng sau đó, được tổ chức thường niên tại xứ sở hoa anh đào.

Ngoài ra nhan sắc, chỉ tiêu của Hoa hậu Quốc tế là thúc đẩy hòa bình, tình nâng niu và sự thấu nắm bắt.

Năm 2015, người đẹp Thúy Vân từng giành giải á hậu 3 cuộc tranh tài này. Năm nay, cô cũng tham gia bình thường kết và trao giải cho á hậu 3 mới. 

Hoa hậu Thế giới 2016 Hoa hậu Toàn cầu Miss International 2016 Phương Linh Philippines đăng quang quẻ Kylie Verzosa


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét