Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu dụng bạn nên có

Hiện tại có khoảng 3000 tổ chức kinh doanh Hàn Quốc đang đầu tư ở vietnam, khoảng 100 ngàn người Hàn đang sinh sống ở Việt Nam. Chúng ta có khoảng 70 ngàn cô dâu, 80 ngàn công trạng vietnam và khoảng 6000 du sinh viên vietnam đang học ở Hàn Quốc.

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu ích bạn nên có - Ảnh 1.

Hàn Quốc là 1 trong 5 nước có quan hệ đối tác làm ăn ý tưởnrg với vn, là chủ đầu tư lớn nhất và sẽ tiếp diễn là lớn nhất trong 5 năm đến.

Nếu những con số đó vẫn chưa đủ ấn tượng? Hãy nhìn vào thực tế ngay trước mắt: Hình như tiếng Anh đa dạng cầu, thừa cung; thì tiếng Hàn chiếm hữu lượng cầu rất lớn và thiếu cung trầm trọng. Nhân lực chuyên ngành nhân thức tiếng Hàn như kế toán, chỉ dẫn viên, kỹ sư hiện tại là rất ít thậm chí không có.

chậm triển khai là nguyên do người Việt nên dành đầu tiên học tiếng Hàn, cũng lý giải việc tự vị Hàn – Việt luôn được săn đón và kiếm tìm phổ quát nhất hoạt động mua bán sách.

Năm 2002, tại tổ quốc Hàn Quốc, có một tu nghiệp sinh vietnam đã khiến nên lịch sử bằng việc cho ra đời cuốn từ điển Hàn – Việt. Cuốn tự vị được bình chọn là góp phần “thúc đẩy sự hiểu nhân thức lẫn nhau và tăng mạnh giao lưu kinh tế giữa nhì nước Việt – Hàn” (Theo tác giả Ha Jae Jong, thuộc báo chí nhiều người biết đến Hàn Quốc Hankoryeh).

Qua thời gian, năm 2016, cuốn tự điển khởi hành với 20.000 từ đó nay đã được bổ sung, cập nhật để biến thành cuốn “Từ điển Hàn – Việt” có kho từ vựng giàu sang nhất bây giờ: 120.000 mục từ. Và vẫn giữ nguyên tắc tưởng thuở đầu của tác giả Lê Huy Khoa, cuốn từ điển này bỏ ra cho những khách hàng nào đang muốn học, nâng cao và đổi mới thế cục với tiếng Hàn.

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu ích bạn nên có - Ảnh 2.

Theo thăm dò gần đây nhất có đến 82% những người học tiếng Hàn yêu thích cuốn tự vị Hàn- Việt này.

82% người học tiếng Hàn đang dùng cuốn từ điển này để tra cứu và nâng cao trình độ mỗi ngày. Đây là cuốn từ điển Hàn – Việt lao động nhất, cập nhật nhất với 120.000 trong khoảng. Lượng trong khoảng này bao quát toàn cục từ ngữ người bạn dạng ngữ sử dụng để giao du, phục vụ cho bạn yêu cầu am hiểu tiếng Hàn ở mọi ngành nghề trong khoảng thiên văn đến kinh tế, địa lý…

Mới có mặt trên thị trường chưa lâu, tác giả cũng đã kịp bổ sung vào kho từ những trong khoảng ngữ tiến bộ mới sinh ra mới đây, giúp người học mau lẹ “bắt sóng” với nước Hàn văn minh. Bạn sẽ không hề lo thiếu từ vị để tra cứu. Bạn dạng thân người phiên bản ngữ cũng sẽ phải tuyệt hảo với vốn trong khoảng giàu sang của bạn.

Với một cuốn tự vị Hàn – Việt, phần quan trọng nhất là ghi chú và ví dụ để người học ở mọi màn chơi đều có thể thu nạp tốt nhất. Trong cuốn sách của tác giả Lê Huy Khoa, ngoài ghi chú trọn vẹn các nghĩa của trong khoảng, sách còn chú giải từ gốc Hán hay trong khoảng ngoại lai. Phần chả hạn là một điểm sáng do rất gần cận với thực tế, được tổng phù hợp trong khoảng phổ thông năm tác giả giảng dạy tiếng Hàn và khiến việc cho các tổ chức kinh doanh Hàn Quốc.

Nếu đang muốn học tiếng Hàn thì đây là cuốn sách hữu ích bạn nên có - Ảnh 3.

Mục lục sách bao gồm chỉ dẫn về ngữ pháp, phát âm, lượng trong khoảng, số từ, từ đồng nghĩa trái nghĩa, động-tính trong khoảng bất quy tắc… Dường như được phổ quát người học khen ngợi là phần trình bày cơ bản về Hàn Quốc, nạp lại nguồn cảm hứng mỗi khi bạn thiếu động lực học hành.

Phần nội dung được bổ sung phụ lục tranh in hình thích mắt, bổ trợ tốt cho việc ghi nhớ. Phần cơ chế, sách được kiến tạo đẹp mắt, bìa cam đoan và nguyên liệu giấy chuẩn mực, sẽ là trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

“Sách có chất lượng giấy tốt, lượng từ vị chẳng thể toàn vẹn hơn. Tôi đã đọc và tra cứu trên đa dạng sách và cả online nhưng cảm thấy đống ý nhất là cuốn tự điển này.” (Phan Kim Anh – một trong những học sinh đang học tiếng Hàn san sớt).

Nhiều năm kinh nghiệm tiếng Hàn không chỉ tạo dựng ra một trang mới cho việc học tập hay khiến cho việc với các chủ đầu tư Hàn Quốc. Tiếng Hàn còn là chiếc vé đảm bảo cuộc sống cho bạn ngay cả khi đã về hưu: tiếng Hàn thiếu người giảng dạy, thiếu người thông ngôn, làn sóng văn hóa Hàn Quốc đang dồi dào chỗ cho người biên dịch, dịch phim…

“Từ điển Hàn - Việt” của tác giả Lê Huy Khoa là một tòa tháp tìm hiểu kỹ thuật công tích, một tác phẩm công huân mải mê, yêu thích và thông minh.

Thú vị, nổi bật, đây cam đoan sẽ là sự đầu tư giá trị cao cho sự nghiệp học hành và tương lai của bạn.

Tất tần tật tin tức về Tự vị Hàn- Việt, mời độc giả xem tại đây: http://bit.ly/tu-dien-han-viet-noidung.

Link tậu ngay cuốn từ điển: http://bit.ly/tu-dien-han-viet-mcbooks.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét