Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Phổ biến chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất

Do tác động cơn mưa lớn chiều 3/10, phổ quát chuyến bay chẳng thể hạ cánh xuống phi trường Tân Sơn Nhất, phải bay vòng sang hạ cánh các sân bay phụ cận.

Chiều 3/10, Sài Gòn lại hứng chịu cơn mưa lớn khiến phổ thông chuyến bay các hãng hàng không trong nước và quốc tế không thể hạ cánh xuống trường bay Tân Sơn Nhất.

Theo hãng hàng không Vietjet, phổ thông chuyến bay của hãng buộc phải hạ cánh xuống các trường bay khác do mưa quá lớn không thể hạ cánh xuống trường bay Tân Sơn Nhất. Sau hơn một giờ hy vọng, các chuyến bay này đã bay lại sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh an toàn.

Nhieu chuyen bay khong the ha canh xuong Tan Son Nhat hinh anh 1
Phổ biến chuyến bay không thể hạ cánh do cơn mưa lớn chiều 3/10. Ảnh: Lê Quân.

Cụ thể, chuyến bay số hiệu VJ826 từ Kuala Lumpur (Malaysia) về TP.HCM đã phải chuyển hướng hạ cánh về phi trường Cam Nhãi. Chuyến bay VJ141 trong khoảng Thủ đô về TP.HCM cũng phải bay về đậu ở Cần Thơ. Và có thêm ba chuyến bay VJ804, VJ832 và VJ139 cũng phải bay về các trường bay phụ cận do mưa lớn ở Tân Sơn Nhất.

Cũng theo đại diện của hãng hàng không Việt Nam Airline, do tác động của cơn mưa lớn nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng cũng chẳng thể hạ cánh xuống trường bay Tân Sơn Nhất như dự định. Sau khi mưa ngớt, các hoạt động của hãng đã diễn ra thông thường.

Theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cơn mưa chiều 3/10 khiến cho phổ thông chuyến bay chẳng thể hạ cánh do giảm góc nhìn. Sau khi mưa ngớt, mọi hoạt động cất cánh và hạ cánh ở trường bay Tân Sơn Nhất diễn ra thông thường. Tình hình ngập bến đỗ tàu bay trong sân bay không còn nghiêm trọng, sau cơn mưa lớn nước đã rút khá với tốc độ cao. 

Sài Gòn lại mưa lớn, đa dạng chuyến bay bị hoãn

Sài Gòn lại đón thêm một trận mưa lớn làm cho phổ biến tuyến các con phố ở trung tâm đô thị bị ngập. Phổ biến chuyến bay không thể hạ cánh, cất cánh ở trường bay Tân Sơn Nhất.


Phi cơ không hạ cánh xuống TSN Tàu bay chẳng thể hạ cánh máy bay ko hạ cánh trường bay Tân Sơn Nhất Sài Gòn


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét