Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Bốn tuần 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, huyền bí hoành hành

Cứ tới bốn tuần 10 là bắt đầu mùa khiến cho ăn của những bộ phim kinh dị. Cũng dễ hiểu, đây là tháng có Halloween, ngày mà người ta thường kể các câu chuyện quay quanh những đề tài ma quỷ và phù thủy. Năm nay, các nhà khiến phim sẽ mang tới cho khán giả Việt một mùa phim đầy những dự án kinh dị, ký bí, đảm bảo người xem sẽ toát mồ hôi lạnh trong rạp như Under the Shadow, Ouija: Origin of Evil 2, The Disappointments Room. 

Bên cạnh đó, fan Mavel đang hot lòng chờ đón dự án bom tấn Doctor Strange cũng sẽ được thỏa mãn khi phim mở bán ngày 28/10 đến. Fan mến mộ dạng tình cảm nữ tính cũng đang hào hứng mong tới ngày được thưởng thức bộ phim Việt Sài Gòn, Anh Yêu Em hay phim Thái - One Day.

Under the Shadow (ngày sản xuất 07/10)

 Trailer "Under the Shadow"

Sau cuộc chiến tranh Tehran của những năm 1980, một thế lực bóng tối tàn độc ác đã được hồi sinh tại ngôi nhà của nhị mẹ con Dorsa và Shideh. Những sự việc bí mật và kinh dị xung quanh ngôi nhà bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn cho tới khi họ trông thấy thì đã quá muộn. Phim là sự liên hiệp xuất sắc đến bất ngờ của nhì nhân tố "ma mị" và "truyền thuyết".  Under the Shadow được đánh giá là một trong những phim kinh dị "độc lạ" hoàn hảo nhất của năm nay tại liên hoan phim quốc tế tiếng tăm Sundance 2016, đồng thời được nhận được phổ thông lời khen từ các chuyên trang điện ảnh danh tiếng, khác biệt là thực hiện được số điểm tối đa 100% trên chuyên trang điện ảnh Rottentomatoes.com

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 2.

Phim do đạo diễn Babak Anvari lãnh đạo thi hành và có sự tham gia của các diễn viên Narges Rashidi, Avin Manshadi, Bobby Naderi, Ray Haratian, Arash Marandi, Bijan Daneshmand, Sajjad Delafrooz, Behi Djanati Atai, Hamid Djavadan, Soussan Farrokhnia, Aram Ghasemy, Amir Ranjbar, Houshang Ranjbar

Sài Gòn, Anh Yêu Em (ngày phát triển 07/10)

 Trailer của "Sài Gòn, Anh Yêu Em"

Lấy bối cảnh Sài Gòn hoa lệ, bộ phim là một bức ảnh toàn cảnh về những mối tình diễn ra trong đô thị này. Cụ thể đó là năm câu chuyện không giống nhau mà bạn nào trong chúng ta cũng có thể bắt chạm mặt trong cuộc sống. Với bí quyết xây dựng diễn biến đa tuyến như Love Actually, Paris Je t’aime, New York, I Love You... các nhân vật ở đa dạng độ tuổi, tầng lớp xã hội khác nhau, với những chuyện tình cảm được kể đan xen - có tình thương, có tranh chấp, có những rắc rối. Tuy thế, họ có điểm bình thường là đều luôn nâng niu và chuẩn bị chia sẻ.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 4.

Sài Gòn Anh Yêu Em do đạo diễn Lý Minh Thắng thực hiện, đồng đạo diễn là La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao vợ chồng Johan Wicklund - Đoan Trang, Brian Trằn, Cường Đinh, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Huy Khánh, Maya, Thanh Nam, Ngọc Giàu.

Call Of Heroes (ngày phát hành 07/10)

 Trailer "Call Of Heroes"

Phim lấy bối cảnh tham gia quá trình binh lửa, binh cách liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì vô cớ thịt chết ba người dân vô tội của Phổ thành nên bị Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu Phổ thành bắt nhốt. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người. Trong lúc đó, Trương Diệc gặp mặt lại sư đệ Mã Phong (Bành Vu Yến) – có võ công cao ráo, thấy chuyện bất bình ra tay hỗ trợ. Mã Phong phải lựa chọn như thế nào giữa tình huynh đệ với chính nghĩa.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 6.

Đây là bộ phim võ thuật cũ kĩ trang huy động dàn a ma tơ và các sao võ thuật hồ hết: Ngô Kinh, Cũ kĩ Thiên Lạc, Bành Vu Yến, Lưu Thanh Vân, Viên Tuyền, Giang Sơ Ảnh, Liêu Khải Trí, ...Phim do đạo diễn Hồng Kim Bảo và Benny Chan chỉ huy thực hiện.

The Accountant (ngày tạo ra 14/10)

 Trailer "The Accountant"

Tuy bận bịu chứng tự kỉ trong khoảng nhỏ tuổi, Christian Wolff được trời phú cho một bộ óc tuấn kiệt và nhạy bén với những con số. Với tính bí quyết trầm lắng và đặc biệt, Wolff chọn lựa công tác là một nhân viên kế toán ở một đô thị nhỏ. Không bạn nào nhân thức được đằng sau lớp vỏ bọc nhường như "vô hại" ấy, Wolff đích thực là một bậc thầy về sổ sách chuyên làm việc cho những công ty phạm nhân. Khi nhìn thấy chính mình đang bị dòm ngó bởi chính phủ, anh lâm thời tránh xa những phi vụ ngoài vòng qui định và quyết định kiếm được một công việc "tinh khiết". Nhưng mọi rối rắm mở màn trong khoảng đây, khi anh phải đương đầu với một bài toán vốn đầu tư hàng triệu đô của một Tổ chức điện máy – thứ đưa anh tham gia một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng chính mình.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 8.

Ngoài Ben Affleck mua vai chính, The Accountant còn có sự tham gia của nhì người đẹp Anna Kendrick, Cynthia Addai-Robinson, cùng J.K. Simmons và Jon Bernthal. Phim do đạo diễn Gavin OConnor ngồi ghế chỉ đạo, kịch bạn dạng do Bill Dubuque chấp bút.

Inferno (ngày sản xuất 14/10)

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nhiều người biết đến của Dan Brown. Robert Langdon thức giấc dậy trong một bệnh viện ở Ý với phần ký ức bị mất, bác sĩ Sienna Brooks là người đảm trách chữa trị cho ông. Cùng lúc này ông phát hiện ra 1 thủ đoạn khủng khiếp có thể quét sạch nửa kia dân số quả đât. Hai con người: một bệnh nhân & 1 bác sĩ cùng nhau lục tung cả châu Âu để tìm ra thủ phạm là 1 tên tâm thần, liệu họ có kịp chặn lại trước khi virus kịp phát tán…?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 10.

Sau The Da Vinci Ngôn ngữ lập trình (Mật mã Da Vinci - 2006) và Angels & Demons (Thiên Thần và Quái Vật - 2009), Inferno là bộ phim thứ ba về giáo sư Robert Langdon được Ron Howard đạo diễn. Các diễn viên có mặt trong phim gồm có Tom Hanks, Felicity Jones, Ben Foster, Omar Sy, Irrfan Khan, Sidse Babett Knudsen. Ban đầu, Inferno dự kiến mở bán ngày 18/12/2015, nhưng do e sợ cạnh tranh với Star War VII được bán ra cùng thời điểm, nên phim dời ngày công chiếu thành 14/10/2016.

The Disappointments Room (ngày phát triển 21/10)

 Trailer "The Disappointments Room"

The Disappointments Room được chấp hành dựa trên những sự kiện có thật. Sau khi con gái tắt thở ngay lúc vừa sinh ra, Dana (Kate Beckinsale), David (Mel Raido) và cậu đại trượng phu 5 tuổi Lucas (Duncan Joiner) bèn chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng vùng quê. Tại đây, Dana sắm thấy chiếc chìa khóa căn gác mái, thành lập ra chuỗi sự kiện hoảng hồn can hệ đến chính dĩ vãng của cô.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 12.

Đây là bộ phim mà đạo diễn D. J. Caruso (I Am Number Four…) xong xuôi ngay trước khi ông bấm máy bom tấn hành động xXx: The Return of Xander Cage (2017) cùng Vin Diesel; kịch bạn dạng do Wentworth Miller - ngôi sao của series Prison Break, chấp bút. Nhập cuộc tham gia phim còn có Lucas Till, Michaela Conlin...

Jack Reacher: Never Go Back (ngày sản xuất 21/10)

Năm 2012, Jack Reacher – bộ phim hành động, kịch tính chuyển thể trong khoảng phần 9 "One shot" thuộc tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Lee Child – trở thành một hiện tượng phòng vé bất thần với hơn 200 triệu đô la doanh thu toàn cầu. Sự ủng hộ của người theo dõi dành cho cựu điều tra viên quân đội Jack Reacher làm hãng phim Paramount tiếp diễn chấp hành phần 2 máu lửa và bất ngờ hơn nữa với tên gọi: Jack Reacher: Never Go Back .

Jack Reacher: Never Go Back được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời điểm dài ẩn danh để kiếm tìm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh cầm tù. Jack Reacher sẽ khiến cho gì để cứu bản thân mình và bằng hữu cũ?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 14.

Tài tử Tom Cruise quay về chông gai và mạnh khỏe với vai chính Jack Reacher. Phim được đạo diễn bởi Edward Zwick – người từng làm việc với Tom Cruise trong dự án The Last Samurai năm 2003. Nữ diễn viên chính nhập vai Susan Turner là Cobie Smulders. Hình như, bộ phim còn có sự nhập cuộc diễn xuất của Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter, Holt McCallany, Robert Knepper cùng vài diễn viên khác.

Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna (ngày sản xuất 21/10)

Người ái mộ Pokémon tiếp diễn đón nhận tin vui khi nhà sản xuất OLM của Nhật Phiên bản tung version điện ảnh mang tên Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna. Trong cuộc phiêu dạt này, Satoshi và hàng ngũ bạn thăm viếng vương quốc cơ khí - nơi có một báu vật trị giá. Satoshi vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon huyền thoại - Volkenion, sinh vật mang hận thù và khinh miệt loài người. Rối rắm xảy ra khi người điều hành vương quốc móc túi phát minh tối thượng và muốn dùng nó để kiểm soát đông đảo.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 15.

Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna là phần thứ ba trong loạt phim và là tác phẩm điện ảnh thứ chín được Nhật Phiên bản tạo ra từ truyện tranh Pokémon. Phim do Kunihiko Yuyama đạo diễn. Sau khi mở bán tại Nhật Phiên bản hồi 04 tuần 7, bộ phim đạt thu nhập 19,6 triệu đô la Mỹ.

Doctor Strange (ngày phát hành 28/10)

 Trailer "Doctor Strange"

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ giải phẫu kỹ năng nhất trên quả đât. Tất nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô ích sau một tai nạn ô tô. Dồn hết kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để hàn gắn thân thể nhưng không thắng lợi, vị bác bỏ sĩ tài ba trở nên thuyệt vọng và buông xuôi. Để chữa trị, Strange mua đến Tây Tạng nhờ Ancient One chữa giúp. Tại đây, Stephen Strange hấp thụ các tri thức mới và khám phá ra năng lực khác biệt của bạn dạng thân. Theo lời cổ vũ của Ancient One, Stephen Strange quyết định dùng năng lực của bản thân để gánh lên vai trọng trách cứu rỗi nhân loại.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 17.

Doctor Strange do đạo diễn Scott Derrickson thi hành dựa trên kịch bản của Jon Spaihts. Benedict Cumberbatch nhập vai chính Dr. Stephen Strange; minh tinh Tilda Swinton trong vai Ancient One; Chiwetel Ejifor vào vai Baron Mordo, đồng môn nhưng sau này biến thành quân địch của Stephen Strange, Mads Mikkelsen đóng vai một hero phản diện khác trong phim; nửa kia của Stephen Strange do Rachel McAdams biểu lộ.

Ouija: Origin of Evil 2 (ngày phát triển 28/10)

 Trailer "Ouija: Origin of Evil 2" 

Ouija: Origin of Evil 2 viết về câu chuyện có thật  từ năm 1967 tại Los Angeles, một người phụ nữ góa bụa và nhì cô con gái của mình cùng một cô gái đóng thế thực hiện một buổi gọi hồn mang tính chất lừa đảo nhằm kiếm lợi. Song trò chơi ảo chợt chốc biến thành thảm họa thật khi họ đã vô tình mời gọi con quỷ đáng sợ nhất tham gia nhà của bản thân mình. Cô con gái út, Doris chính là nạn nhân buồn bã của những sự việc ma quái. Những lần bị nhập vong sau đó làm cô nhỏ xíu luôn ở trong tình trạng hoang mang và tuyệt vọng, những sự phản kháng yếu đuối chỉ càng khiến con quỷ ẩn trong ngôi nhà tiện lợi chiếm giữ lấy thể xác cô nhỏ tuổi và làm cả gia đình phải hết hồn hết vía.

Trong mọi cố gắng để cứu đứa con khổ thân khỏi vong hồn của quỷ dữ, các thành viên trong mái ấm phải học cách đương đầu với nỗi sợ hãi và buộc phải trả giá cho những trò đùa tưởng như vô hại, nhưng lại gặp mặt vô vàn tai ương lúc trước khi họ đã trót động tới những vong linh ma quái.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 19.

Nữ diễn viên nhí Lulu Wilson đóng vai cô con gái út của mái nhà Zander – Doris Zander. Elizabeth Reaser, nữ diễn viên từng góp mặt trong Twilight, sẽ gánh vác vai diễn người mẹ góa đầy thử thách. Phim do đạo diễn Mike Flanagan và Jeff Howard chỉ huy chấp hành.

Money (ngày phát hành 28/10)

Hai doanh gia thành công Mark & Sean lên kế hoạch tẩu tán 5 triệu đô la Mỹ tiền mờ ám. Khi gần chiến thắng thì họ lại bị 1 kẻ lạ mặt phá đám. Kể từ đó, những câu chuyện vui nhộn và không kém phần cam go xảy ra với những người có liên quan. Money đang được đánh giá rất cao, song song được đề cử phổ quát giải thưởng về đạo diễn lẫn diễn xuất tại gần 10 liên hoan phim uy tín, đặc biệt là thắng lợi hạng mục "Phim Hay Nhất" tại LHP quốc tế Long Beach International Film Festival, New York và giải Accolade Competition.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 21.

Phim do đạo diễn Martín Rosete ngồi ghế chỉ huy, kịch phiên bản Josep Ciutat chấp bút, với sự nhập cuộc của các diễn viên Kellan Lutz, Jesse Williams, Jamie Bamber, Jess Weixler, Fredric Lehne, Joe Lanza và đa dạng diễn viên khác.

One Day (ngày sản xuất 28/10)

 Trailer của "One Day"

Denchai là một nhân viên Công nghệ Thông tin 30 tuổi mà sự sinh tồn của anh chỉ được thừa nhận khi các đồng nghiệp cần hỗ trợ khoa học. Trái đất của Denchai bị xáo trộn khi anh đi sửa máy in cho một cô gái mới trong phòng ban tiếp thị có tên là 'Nui'. Nui không chỉ nhớ chính xác tên anh mà còn đối xử với anh rất khả quan, Denchai phát sinh ái tình sét đánh với Nui, nhưng anh chỉ dám mến mộ cô từ xa. 

Trong chuyến đi nghỉ ngơi của công ty đến một trượt tuyết ở Hokkaido, Denchai đã ước Nui thành bạn gái của chính mình trong One Day. Bước đột phá xảy ra khi Nui bị ngã và được chuẩn đoán rối loàn mất trí nhớ tạm thời thời chỉ trong một ngày. Denchai quyết định nói dối với cô rằng anh là bạn trai của cô và họ đã có kế hoạch đi du lịch khắp Hokkaido với nhau. Liệu tình yêu trong một ngày với Denchai có là đủ….?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 23.

Đạo diễn Banjong Pisanthanakun trở lại sau bom tấn Tình Người Duyên Ma từng khuynh đảo phòng vé. Các diễn viên nhập cuộc tham gia phim gồm có Chantavit Dhanasevi, Nittha Jirayungyurn…


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét