Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Sắp mở bán Sunshine Garden – biểu trưng mới tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô |

(Xây đắp) - Nằm liền kề Park Hill Vinhomes Times City, chiếm hữu hạ tầng hạ tầng hiện đại và quy mô nhất khu vực Đông Nam, thông tin dự án Sunshine Garden đang là chủ đề hot của thị trường nhà đất trong thời điểm cách đây không lâu. Với giá bán khá cạnh tranh trong khoảng 28,5 triệu đồng/m2, bàn giao nội thất cao cấp hoàn thiện tiêu chuẩn châu Âu, công trình quy tụ đủ các yếu tố biến thành chọn ổn định chỗ ở và đầu tư hoàn hảo cho đối tượng mua hàng.

Vị trí tiến thưởng

Dự án được xây đắp trên tổng quy mô 12.810m2, các căn hộ cao cấp được sắp xếp có lí trong 3 tòa nhà cao 31 tầng. Nằm trong quy hoạch Khu thị trấn sinh thái Vĩnh Hưng, Sunshine Garden thừa hưởng địa điểm tiến thưởng kết nối trực tiếp với Times City, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, dễ dãi kết nối vào trọng tâm thị trấn duyệt các tuyến tuyến đường lớn và chuỗi hệ thống tuyến phố cao tốc trên cao hiện đại. Xung quanh dự án là các trọng điểm nhân thể ích như: Bệnh viện 108 (2,5km),Bệnh viện Bạch Mai (3,8km), Ga Thủ đô (5km), nhà thờ Lương Yên ổn (2,8km), Đại học Bách Khoa (4km), Đại học Kinh tế Quốc dân (3,5km)….


Sunshine Garden kết nối trực tiếp với Times City.

Sunshine Garden có tuyến đường nội bộ gắn kết trực tiếp tới Park Hill - Vinhomes Times City, nhờ đó dân cư nơi đây có thể gấp rút tiếp cận những luôn tiện ích và phục vụ 5 sao như Bệnh viện Vinmec, Trường quốc tế liên cấp Vinschool, Trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan hơn 10ha.

Đặc biệt, tuyến trục đường Yên ổn Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai đi qua công trình, nối từ Minh Khai tới tuyến phố vòng đai 2,5 đã được thị trấn phê chuẩn y xây dựng mở rộng càng cho thấy vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển của khu vực xung quanh Sunshine Garden. Hình như đó tuyến đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Lặng Duyên kết nối từ tuyến phố Tam Trinh đến tuyến phố Vĩnh Hưng, và đường vào ngõ 13 Minh Khai sẽ được triển khai hoàn thành trong thời gian đến sẽ đưa đến kết nối vùng vô cùng tiện lợi tới dự án.

Căn hộ hạng sang – Giá có lí

Các căn hộ Sunshine Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, lưu ý tới những trục đường nét kết hợp và tao nhã trong từng mẫu nội thất. Với diện tích cởi mở 46,98-142,12m2 bao gồm các căn có 1-3 phòng ngủ, Sunshine Garden mang đến chọn phù hợp cho phổ quát đối tượng đối tượng mua hàng khác nhau như khách thuê, gia đình trẻ, mái ấm đa dạng thế hệ…


Giá chỉ từ 28,5tr/m2, bàn giao phía bên trong cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Được xây đắp trong môi trường sinh thái hoàn hảo hi hữu có ngay giữa lòng Hà Nội, mỗi căn hộ đều có những dải ban công dài và cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió thiên nhiên. Cư dân có thể hưởng thụ không khí trong lành cũng như ngắm nhìn cảnh quan nên thơ với hồ nước, cây trồng và tuyến đường dạo hài hòa trong toàn bộ khu thành phố.

Chủ đầu tư Sunshine Group bàn giao phía bên trong hoàn thành cao cấp tới từng căn hộ, định vị tiêu chuẩn sống sang – sống nghỉ ngơi cho Sunshine Garden. Tất cả các phòng trong căn hộ được lát sàn gỗ và gạch ceramic chất lượng tốt, tường sơn bả hoàn thành 3 lớp, trần thạch cao sơn trắng. Phòng khách đã có đèn trần Downlight Led, đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ đại châu Âu, đèn tường thân màu đồng. Phòng bếp được trang bị chuỗi hệ thống tủ bếp, hút mùi, chậu rửa, bếp nấu cao cấp. WC gồm những trang bị vệ sinh trong khoảng các nhãn hiệu hàng đầu của Kohler như bồn cầu, vòi kẹ, chậu rửa, sen đứng tắm nóng lạnh, tủ đồ, gương và các phụ kiện cao cấp khác.

Nhân tiện ích nội khu đẳng cấp

Hình như những nhân tiện ích gộp kế thừa từ siêu thị trấn Vinhomes Times City, tổ hợp Sunshine Garden cũng được nhà đầu tư quy hoạch hoàn toản các luôn tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiến bộ. Nổi trội nhất tại Sunshine Garden là chuỗi hệ thống cảnh quan xanh nhiều chủng loại với khu vực chợ, vườn dạo, biển nước, thác tràn, vườn mái, đài phun nước, bể nước cảnh quan… tạo nên “Phiên bản hòa ca tự nhiên” đầy tuyệt vời.


Nhân thể ích đẳng cấp 5 sao.

Các dân cư nhí tại Sunshine Garden sẽ được hưởng thụ môi trường tiêu khiển hữu dụng và bình an tại các sân chơi thoáng rộng chan chứa bóng cây trồng. Vườn thực nghiệm là nơi các gầy vừa có thể vui chơi vừa tìm hiểu những vấn đề kỳ thú của cuộc sống.

Tại Sunshine Garden, các Nhà phố thương mại được sắp xếp ở tầng 1 các tòa tháp, phục vụ căn bản cho dân cư nội khu nên sẽ không có khuông cảnh ồn áo, náo nhiệt thường thấy tại các Trọng điểm thương nghiệp tầm thường, đảm bảo sự thanh thoát, yên bình hoàn toản.

Chuỗi hệ thống fitness, spa, sàn tắm nắng, bể bơi ngoài trời và bể bơi sky view giúp dân cư đoàn luyện sức khỏe và thư giãn mỗi ngày. Vườn nướng BBQ, thư viện cùng các chuỗi nhà hàng nhiều người biết đến mang tới thưởng thức gắn kết đồng đội hoàn hảo cho các cư dân.

Sunshine Garden với vị trí đẹp và những một thể ích thanh lịch đang cung ứng cho thị trường một vật phẩm có thanh khoản tốt, chất lượng tốt, xứng đáng biến thành tượng trưng mới tại phía Đông Nam Hà Nội.

Sáng 8/10 Đất Xanh và đoàn kết các sàn cấu kết sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt công trình Sunshine Garden tại văn phòng bán hàng của Chủ đầu tư – Công ty Sunshine Group, tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng.

Để đạt yêu cầu tham dự sự kiện và kiếm được thông tin chi tiết công trình, vui mừng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc: 0946 80 91 91

Vinahomes: 0948 12 5151

An Phát: 0976 18 2255

Trường Phúc: 0918 00 1566

Nhi Hà


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét