Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Sau đông đảo, Top 3 thông thường cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện

Sau khi khởi động cuộc tranh tài Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, rất đông biển sơ của người mua trẻ từ khắp các thị thành trên cả nước đạt yêu cầu dự thi dĩ nhiên những profile cực kì tuyệt vời và rất dị.

Trải qua thời điểm dài đánh giá, sau cuối 3 khuôn mặt “nóng” và xinh tươi đã lộ diện cũng như tạo nên làn sóng yêu mến từ người theo dõi và các người chơi khác. Các cô nàng không chỉ mang vẻ đẹp đẹp đẽ mà còn khả năng và chiếm hữu gout bắt mắt cực tuyệt hảo.

Cùng tò mò xem 3 cô nàng này là người nào và lý do vì sao họ lại đứng top trong bảng đánh giá những thí sinh hoàn hảo nhất!

Đỗ Ngọc Lan – SBD 389 #TeamNgocLan

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 1.

Đây là một trong những cô nàng chiếm hữu lượt vote cao nhất tại KV Miền Bắc với tổng số lên đến 13.653 lượt đánh giá trong khoảng các game thủ. Trước khi tới với trận chiến nhan sắc này, nhịn nhường như chỉ số ít quý khách trẻ nhân thức tới Ngọc Lan với vai trò người mẫu teen chuyên chụp hình cho các game trực tuyến nhờ ưu thế là khuôn mặt xinh tươi. Tất nhiên, đến với cuộc tranh tài Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cô nàng mới biểu thị hết phần lớn năng khiếu thẩm mỹ về phong cách cũng như biểu thị đúng hình ảnh phiên bản thân. ngừng thi côngĐây là lý bởi vì sao nhân vật trong cuộc tranh tài của người đẹp cũng vô cùng trẻ trung và bộc lộ hết những khí chất và tính cách thức trong khoảng “chính chủ”.

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, dường như đồng đội NSTT cũng đang ngóng trông từng ngày để nhận ra người đẹp hiện ra cùng HLV Lan Khuê và trải qua thêm những thử thách thu hút tại cuộc tranh tài được nếu như The Face phiên bản trực tuyến.

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 3.

Nguyễn Kim Chi – SBD 2509 #TeamKimChi

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 4.

Một cô nàng cute tiếp theo không khách hàng nào khác chính là nữ diên chính trong series “Phim Cấp 3”. Nguyễn Kim Chi (sinh năm 1994) là thí sinh có lượng vote cao nhất khu vực miền Nam tại cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Không chỉ chiếm hữu nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt cute, nữ diên viên trẻ này còn được các số đông người chơi biết tới nhờ vào gout thời trang dịu dàng, thanh lịch khi hòa phối trang phục cho nhân vật trong bài dự thi của mình.

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 5.

Chính những vấn đề trên đã giúp cô vượt lên rất nhiều người đẹp khác để dành vị trí top 1 KV Phía Nam với tổng lượt đánh giá lên tới con số 17.615. Quyết định nhập cuộc cuộc tranh tài Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã giúp nữ diễn viên tiếp thêm ngọn lửa đam mê và nhận được phần lớn tình cảm từ người hâm mộ trên cả nước.

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 6.

Nguyễn Thị Linh Chi – SBD 885 #TeamLinhChi

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 7.

Đây chính là gương mặt cuối cùng góp mặt trong top 3 bình chọn cuộc thi Miss NSTT 360 mobi. Nguyễn Thị Linh Chi chiếm hữu lượng vote cao nhất tại KV Miền Trung với con số 7.222 lượt bình chọn. Ngoài nét đẹp dịu dàng cùng mái tóc dài nhẹ nhàng thì tính cách duyên dáng chính là nhân tố giúp cho Linh Chi thuận lợi tạo được thiện cảm. Nghiễm nhiên cô gái này đã ghi được dấu ấn chẳng thể quên khi nhập cuộc cuộc tranh tài.

Sau tất cả, Top 3 chung cuộc Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã lộ diện - Ảnh 8.

Mỗi người đẹp với mỗi phong cách và thần thái khác biệt chắc hẳn sẽ rất khó để người theo dõi có thể lựa chọn ra bạn nào là vô địch năm nay. Hãy cùng chờ xem những yếu tố bất thần trong vòng 2 của cuộc tranh tài tại http://ngoisao.360mobi.vn/miss.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét