Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Vietcombank tài trợ 1.500 tỷ đồng cho các công trình của Vietcomreal |

(Xây dựng) – Khách hàng tìm căn hộ tại các công trình của Vietcomreal sẽ được Nhà băng Vietcombank bảo lãnh vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%.


Phối cảnh Viva Riverside.

Tại buổi lễ ký kết sáng 02/10, Vietcombank sẽ trích gần ½ tổng tiền của trợ, tương đương gần 800 tỷ đồng để sản xuất dự án Viva Riverside.

Cũng tại sự kiện này, Công ty Vietcomreal đã ký kết với các công ty phân chia sản phẩm và kế hoạch chính thức mở bán khoảng 250 căn hộ tại dự án với chi phí khoảng 21 triệu/m2. Mức giá này thấp hơn khoảng 20% so với giá bán của các công trình cùng khu vực.

Hình như, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể kiếm được nhà, phần còn lại sau khi nhận căn hộ khách hàng mới phải đóng tiếp và được không lấy phí điều hành phổ biến cư 5 năm.

Theo bà Nguyễn Thị Phước, Tổng Giám đốc Công ty Vietcomreal, Viva Riverside được xây dựng phương thức giá sàn căn hộ chưa hoàn thiện nội thất cho đối tượng mua hàng, để khách hàng tự kiến tạo căn hộ theo ý thích và kỹ năng vốn đầu tư của mình. Dự án được xây dựng bảo đảm chất lượng cao nhất và được xây dựng bởi nhà thầu xây đắp Hòa Bình.

Dự án Viva Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng, gồm 567 căn hộ quy mô 50-106m2, có trong khoảng 1 đến 3 phòng ngủ, được khai triển xây dựng trên khu đất gần 11.000 m2. Trong đó, nhà đầu tư chỉ bỏ ra quy mô xây đắp gần 7.500m2, với 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến phố Gia Phú và tuyến đường số 61, phần còn lại sử dụng cho các nhân tiện ích, mảng xanh và hạ tầng… phục vụ cư dân. Dự án sẽ được bàn giao vào giữa năm 2018.

Đây là một trong những công trình đơn lẻ tại trọng điểm thị trấn chiếm hữu đến 3 mặt tiền trên những con đường lớn. Tọa lạc tại trung tâm sầm uất nhất của Siêu thị Lớn, trải dài trên mặt tiền của đại lộ Võ Văn Kiệt - Đại lộ đẹp nhất Sài Gòn, nối khu Tây với khu Đông thị trấn, cư dân tại công trình chỉ mất một vài ba phút để gắn kết với trung tâm Quận 5 và Thị xã 1 cùng những nhân thể ích ngoại khu đẳng cấp xung quanh như: Trọng tâm thương mại, đại bách hóa Satra, khu vực chợ và bệnh viện quốc tế...

Trong khi đó, tại công trình, dân cư có thể tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất như: vườn treo Paradise trên không, biển bơi và biển sục Sunshi, phòng gym tiến bộ, trọng điểm thương mại đẳng cấp, nhà hàng quý phái và bến xe ven sông xanh mướt…

Được biết, ngoài công trình trên, hiện Vietcomreal cũng đang khai triển hàng loạt dự án khác tại Thị xã 4, Thị xã 5, Quận 8 với tổng diện tích khoảng 30.000m2, tổng vốn đầu tư hàng trăm triệu USD. Những công trình này hiện đã được Vietcombank và một vài ngân hàng, quỹ đầu cơ đứng ra tài trợ vốn, thích hợp tác đầu cơ, sản xuất. Dự kiến sẽ được triển khai trong quá trình từ nay tới năm 2020.

Thành Nam


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét