Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thủ đô: Dàn chân dài mặc váy ngắn, lộ bụng bầu giả gây sốc trên phố thị trấn

Mấy hiện tại, trên vài diễn đàn xôn xang đoạn clip lưu lại cảnh gần 10 cô gái mặc váy ngắn, để sơ hở bụng bầu giả, trượt patin gây lộn chú ý của rộng rãi người đi con đường. Có đa dạng người tỏ ra khá "sốc" bởi những hình ảnh trên.

Theo clip đánh dấu thì thời điểm diễn ra sự việc này là cuối giờ chiều ngày 29/8, trên các tuyến xã của thủ đô Thủ đô như Thái Hà, Nguyễn Lương Bằng, Trằn Duy Hưng… Những cô gái này được cho là nhân viên của một hệ thống tạp hóa, đang đơn vị quảng cáo, trưng bày hình ảnh bằng chế độ trượt patin. Cô gái dẫn đầu đoàn còn bị trượt ngã và suýt va chạm với xe máy.

Hà Nội: Dàn chân dài mặc váy ngắn, lộ bụng bầu giả gây sốc trên đường phố - Ảnh 1.

Các cô gái giả bụng bầu, trượt patin qua ngã tư. Ảnh cắt từ clip

Can hệ đến sự việc trên, sáng 3/10, mua bán với chúng tôi, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, ngay sau khi thu nhận thông tin, Sở đã lãnh đạo thanh tra Sở trực tiếp xuống khiến việc với chuỗi hệ thống chợ nhanh công ty cho các nữ viên chức này chấp hành màn quảng cáo, trưng bày hình ảnh bằng cách thức đeo bụng bầu giả và trượt patin gây náo loàn liên lạc.

Theo ông Động, hiện thanh tra Sở Văn hóa, Sport Thủ đô vẫn đang tiếp diễn làm việc. Giả dụ có kết quả Sở sẽ sớm báo cáo.

Hà Nội: Dàn chân dài mặc váy ngắn, lộ bụng bầu giả gây sốc trên đường phố - Ảnh 2.

Cô gái đầu đoàn suýt va chạm với xe máy. Ảnh cắt trong khoảng clip

Về nhân tố các cô gái trượt patin trên xã gây mất an ninh cho người nhập cuộc giao thông, mua bán với chúng tôi, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi thấy những cô gái trượt patin trên, vài cán bộ CSGT làm cho nhiệm vụ đã trực tiếp ra nhắc nhở.

Ông Tú cho nhân thức, rõ ràng những người trượt patin đã vi phạm luật, đây chẳng phải tuyến phố đi bộ. Dĩ nhiên, việc xử phạt dựa vào vào cấp phòng (Phòng CSGT tuyến phố bộ, tuyến đường sắt – PC67, Công an TP Hà Nội) và công ty sẽ phải trực tiếp khiến việc với chuỗi hệ thống chợ nhanh trên.

Trước đây, việc các siêu thị nhỏ lẻ thuê người mẫu để quảng cáo vật phẩm hay nhãn hàng theo cơ chế phản cảm cũng đã bị xử phạt. Chi tiết, ngày 28/4, hình ảnh một đội ngũ các cô gái mặc bikini trình bày item đến khách hàng ở cửa hàng Nai lưng Anh tại Hà Nội gây phản cảm. Sau đó, Thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội ngày 6/5 đã ra quyết định xử phạt tổ chức kinh doanh È cổ Anh 40 triệu đồng vì lăng xê trái thuần phong mỹ tục.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét